Xôn xao clip cô lao công trường HUTECH bức xúc khi sinh viên "vu oan" cho con trai đổ nước ra sàn và nói "bọn em đã đóng tiền để dọn vệ sinh"

Xã hội 29/11/2017 21:47

Sau khi được thầy giáo yêu cầu dọn dẹp phòng học vì có nước ngọt đổ ra sàn nhà, một số sinh viên trường HUTECH đã lên tiếng cho rằng chính con trai cô lao công đã đổ nước ra và cho rằng các bạn đi học và đã đóng tiền để có người dọn vệ sinh cho rồi khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cuộc tranh cãi giữa một số bạn sinh viên trường HUTECH và chị lao công trường được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

 
Clip chị lao công trường HUTECH bức xúc khi sinh viên vu oan cho con trai đổ nước ra sàn. Nguồn: Fanpage Cộng Đồng Sinh Viên Hutech

 
Theo dõi đoạn clip cho thấy, sau khi phát hiện có nước ngọt đổ ra sàn gây bết dính, một số bạn học sinh đã cho rằng chính là do con trai chị lao công uống rồi đánh đổ ra lớp học.

Sau khi bị một số sinh viên "vu oan" cho con trai mình, chị lao công đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Để chứng minh con trai mình bị đổ oan, người phụ nữ này đã đổ hết giấy từ trong thùng rác trước cửa phòng vào túi nilon, sau đó giơ chiếc thùng rác ra trước mặt các sinh viên và nói, "Đó, bây giờ nước ngọt nguyên một cái thùng này. Toàn nước ngọt trong này đó mà sao lại nói chuyện như vậy hả. Con chị nó không có uống nước ngọt mà chị tức".

Nghe vậy một thầy giáo đã lên tiếng hỏi bé trai (con chị lao công - PV) rằng, "em có uống không?", lúc này cậu bé đứng nép vào tường liên tục lắc đầu.

Lúc này, chị lao công tiếp tục bức xúc, "Nguyên cái lớp toàn là nước ngọt không mà lại nói là con tôi hả". Thầy giáo tiếp tục lên tiếng khuyên các bạn sinh viên nên cùng nhau lau dọn sách sẽ phòng học. Tuy nhiên, một nữ sinh đã lên tiếng phân bua, "Lúc nãy nhiều người nhìn thấy bé ấy cầm cái chổi quét cái chỗ này, sau đó các bạn đi qua mới bị bết như vậy. Chúng em không có đổ nước ngọt ra và bọn em đi học bọn em đã đóng tiền vệ sinh, bọn em thôi không trình bày nữa". Nghe vậy thầy giáo nói, "Sự việc này các em đừng đổ trách nhiệm cho ai hết á. Tụi em lớn rồi, tụi em không được nói như vậy".

Xôn xao clip cô lao công trường HUTECH bức xúc khi sinh viên 'vu oan' cho con trai đổ nước ra sàn và nói 'bọn em đã đóng tiền để dọn vệ sinh' - Ảnh 1
Chị lao công bức xúc khi các bạn sinh viên "vu oan" cho con trai mình đổ nước ra sàn. Ảnh chụp màn hình

Nghe vậy, chị lao công đang dọn dẹp lại tiếp tục lớn tiếng, "Nước ngọt ở đâu ra? Ở đây có cho đem nước ngọt vô không? Chị tức nè, con chị không có uống nước ngọt mà cứ nói hoài à. Chị tức chứ con chị có uống nước ngọt đâu. Thà dơ nó kêu chị tiếng đi chị múc nước vào lau cho tụi nó. Chị biết ăn liên hoan nên chị để sẵn cái cây với cái xô ở đó rồi kia kìa". Ngay sau đó chị lao công bỏ đi và tiếp tục công việc dọn dẹp của mình.

 
Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù chưa biết ai đúng ai sai ra sao, tuy nhiên đa phần đều cho rằng dù đã nộp tiền dọn vệ sinh không có nghĩa là các bạn không có ý thức giữ gìn và có thể bày bừa, vứt rác bừa bãi để mọi người dọn.

"Các bạn đóng tiền để hưởng một số quyền lợi nhất định thôi chứ không phải có thể bày bừa ra rồi có người khác đi theo và có trách nhiệm dọn dẹp tàn cuộc. Bữa đi học, tôi lỡ làm đổ ly nước thế là vội kiếm chổi lau sạch, chứ làm lao công cũng vất vả nên đừng phiền hà, tạo thêm rắc rối cho các cô ấy", tài khoản D.L bình luận. 


"Dù không phải các bạn đánh đổ, hoặc do con trai cô lao công đánh đổ ra sàn đi chăng nữa thì cũng nên nhẹ nhàng nhắc nhở đồng thời nhờ cô ấy vào lau dọn phòng học giúp một cách lịch sự thì chắc chắn ai cũng vui vẻ thực hiện. Thấy thương chị lao công, lau dọn vệ sinh cũng là một nghề, chị ấy cũng phải làm việc vật vả thì cũng mới được nhận lương mà", tài khoản S.G bày tỏ quan điểm. .

TIN MỚI NHẤT