Xôn xao clip bé trai chưa đầy 1 tuổi được bố mẹ cho xăm hình

Xã hội 27/03/2018 14:06

Được đăng tải cách đây 2 ngày, hiện clip đã thu hút 700 nghìn lượt xem và gần 11 nghìn chia sẻ.

Xăm hình là trào lưu không còn quá xa lạ với giới trẻ. Tuy nhiên, việc một bé trai chưa đầy 1 tuổi xăm hình lại đang nhận về rất nhiều sự quan tâm.

Hình ảnh bé trai bụ bẫm xăm hình gây xôn xao những ngày qua

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, khoảnh khắc một bé trai đang nằm trên giường để xăm hình thu hút sự chú ý lớn. Kèm theo hình ảnh là dòng chia sẻ: "Thanh niên nhỏ tuổi nhất đi xăm hình". Được đăng tải cách đây 2 ngày, hiện clip đã thu hút 700 nghìn lượt xem và gần 11 nghìn chia sẻ.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên, không ít người có kinh nghiệm cho rằng đây chỉ là clip quay cho vui bởi trên dụng cụ xăm không hề có kim. Liên hệ với chủ nhân đoạn clip - chị Ngọc Hoài (đến từ Tân An, Long An) cho biết, bé trai trong clip là con và người thực hiện xăm là chồng chị Hoài.

Xôn xao clip bé trai chưa đầy 1 tuổi được bố mẹ cho xăm hình - Ảnh 1

Khoảnh khắc bé trai xăm hình đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều (ảnh cắt từ clip)

 Chị Hoài chia sẻ, clip trên được ghi lại vào chiều ngày 25/3 vừa qua. Chỉ là clip quay cho vui nhưng chị khá bất ngờ khi hình ảnh lại nhận về nhiều sự quan tâm đến vậy.

"Gia đình làm nghề xăm hình nên clip này chỉ là quay làm kỉ niệm. Bản thân mình rất bất ngờ khi hình ảnh lại được chia sẻ rầm rộ như vậy. Bên cạnh những ý kiến góp ý, không ít người bình luận vợ chồng mình đăng tải clip để câu like. Nếu là người trong nghề hoặc người đã từng đi xăm hình sẽ nhận ra ngay đó chỉ là clip quay cho vui bởi kim không ra ngòi nên con mình không cảm thấy đau hay quấy khóc.

Đọc được những comments đó, bản thân mình rất buồn. Khi đăng tải, mình không hề kêu gọi mọi người like hoặc chia sẻ để được nổi tiếng. Hơn nữa, sau này con trưởng thành, mình mong muốn bé sẽ học hành thành tài, không theo nghề xăm hình như cha mẹ", chị Ngọc Hoài cho biết.

 

Người phụ nữ 68 tuổi lĩnh án chung thân vì tham 10 triệu đồng

Vận chuyển bọc ma túy lấy 10 triệu đồng, người phụ nữ 68 tuổi bị tòa tuyên tù chung thân về tội vận chuyển trái phép ma túy.

TIN MỚI NHẤT