Hé lộ tin nhắn ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi vợ sau 49 ngày thiền định: Hãy chỉnh sửa thân - tâm để xứng đáng là vợ của người có thiên mệnh!

Xã hội 04/03/2019 09:48

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo một lần nữa chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện chồng bà là Đặng Lê Nguyên Vũ lên núi thiền định 49 ngày và sau đó có những thay đổi bất thường. Bà Thảo vẫn giữ quan điểm rằng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị bệnh và cần được đưa đi chữa trị.

Dưới đây là chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo:

"Những ngày qua, anh Vũ liên tục mạt sát tôi tại toà. Tôi rất đau lòng. Nhưng tôi không trách anh, vì khởi nguồn những điều anh nói đều giống như loạt tin nhắn anh từng gửi cho tôi khi kết thúc 49 ngày thiền. Anh muốn tôi "sám hối" vì đã chống lại "thiên mệnh" của anh, trong khi những nỗ lực tôi làm nhằm cứu anh đã bị bơm thổi đến mức lệch lạc. Gia đình tôi rơi vào thảm cảnh hôm nay chỉ bởi vì anh không được cứu chữa kịp thời. Tinh thần anh đã bị "đầu độc" suốt bao năm qua bởi một nhóm người. Nhưng chắc chắn từ giờ, mọi chiêu trò đó sẽ được phơi bày trước công lý và dư luận.

Tôi sẽ mạnh mẽ nhất để là trụ cột vững chắc cho anh và các con lúc này. Gia đình chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua!

Tôi từng nói điều này cách đây ít lâu, và nay tôi viết lại, vì đó là 1 sự thật duy nhất.

Cuối năm 2013, anh nghe lời một nhóm người đi thiền tại M’drăk. Khi trở về, anh đưa tôi 1 tấm hình ghép, trong đó anh đứng ở vị trí trung tâm, xung quanh là Đức Chúa, Đức Phật và các vĩ nhân khác. Anh bảo đó là điều anh nhìn thấy sau 49 ngày thiền định. Tôi gắng giải thích rằng đó chỉ là ảo giác do nhịn ăn quá lâu, đồng thời tìm cách đưa anh đi chữa bệnh. Nhưng anh rất giận dữ vì nghĩ rằng tôi là vật cản trên con đường thống ngự thế giới của anh. Ít lâu sau, anh bỏ lên núi, không cho gia đình gặp gỡ, nhưng thỉnh thoảng gửi tin nhắn yêu cầu tôi phải sám hối và sống sao cho xứng đáng là vợ của người duy nhất được Thượng đế lựa chọn để cứu nhân loại.

Hé lộ tin nhắn ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi vợ sau 49 ngày thiền định: Hãy chỉnh sửa thân - tâm để xứng đáng là vợ của người có thiên mệnh! - Ảnh 1

Bức ảnh ghép mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Ban đầu, tôi khẩn thiết tìm cầu sự giúp đỡ xung quanh. Nhưng lạ lùng thay, rất nhiều người, trong đó có cả người nhà và người có uy tín trong xã hội, bắt đầu tung hô rằng anh đã đạt thông linh, rồi chấp nhận quỳ lạy anh, viết cho anh những điều kỳ dị, "giam giữ" anh trong mớ ảo giác kinh khủng này. Sau đó, họ đổ tội tôi muốn đưa anh vào bệnh viện tâm thần nhằm chiếm đoạt công ty do chính 2 vợ chồng tôi gầy dựng. Các kịch bản bôi nhọ, kiện cáo, vu khống… tôi bắt đầu từ đó.

Cực chẳng đã, tôi tiếp tục cầu xin sự giúp đỡ từ các cơ quan chức năng, chỉ mong đưa được anh đi chữa bệnh. Nhưng mọi nỗ lực đều bất thành.

Rất nhiều cơ quan ban ngành biết rõ việc này: sự việc 1 doanh nhân và 1 tập đoàn lớn đang lâm vào tình trạng nguy hiểm. Nhưng ai, cơ quan nào sẽ có đủ thẩm quyền để giúp anh, trong khi người thân nhất là vợ anh đã tìm đủ mọi cách mà vẫn phải bất lực. Tại sao? Ước gì tôi được biết.

Ước gì anh giải đáp giúp tôi câu hỏi của chính mình: Tiền nhiều để làm gì? Có phải tiền nhiều để người ta đặt Trung Nguyên và tiền bạc lên trên số phận 1 con người, khiến họ quên mất rằng anh chỉ là 1 bệnh nhân tội nghiệp cần được chữa trị kịp thời? Không lẽ lòng tham khiến người ta có thể liên kết nhau lại, sẵn sàng bỏ mặc anh sống triền miên trong hoảng tưởng ảo giác, tiếp sức cho những thủ đoạn kinh khủng nhằm đầu độc tinh thần anh rồi từ đó bòn rút chia chác tài sản, phá nát gia đình chúng tôi? Nhưng chẳng lẽ tiền còn có thể làm đảo lộn những giá trị đơn giản nhất của cuộc sống, đến mức một người bỏ gia đình đi suốt 5 năm giờ bỗng được tung hô thành người cha có trách nhiệm biết dạy con 3 điều tuyệt vời, một người buông lời xúc phạm vợ hàng chục lần trước toà lại được khen nói những lời sâu sắc, mấy phút lộng ngôn "Trời đã trao cho Qua mọi kiến thức để giúp nhân loại", "Qua có mọi câu trả lời cho thế gian" bỗng trở thành lời uyên bác lỗi lạc…?

Đến bây giờ, tôi vẫn tin chắc rằng anh bị bệnh. Vì thế, tôi sẽ đấu tranh đến cùng để cứu anh, cứu cha của các con tôi."

Dưới đây là một số tin nhắn mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi bà Lê Hoàng Diệp Thảo, được trích từ bút lục số 56, 57, 64 - Tòa án nhân dân Quận 3, TPHCM:

Hé lộ tin nhắn ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi vợ sau 49 ngày thiền định: Hãy chỉnh sửa thân - tâm để xứng đáng là vợ của người có thiên mệnh! - Ảnh 2

"Em hãy hứa là luôn lắng nghe và luôn sửa mình để là một người vợ của một người có thiên mệnh được Đức Cha Thượng đế qua thử thách và giao phó! Tất cả là những sự mà em phải biết sau mấy ngàn năm Người để mặc thế gian không can thiệp! Em hãy hiểu điều chồng em muốn nói, còn tất cả những chuyện còn lại em đừng bao giờ bận tâm hay lo lắng nữa! Hãy gắng sửa mình và xứng đáng nghe em!"

"Tôi được Đức Cha Thượng đế trao cho những khả năng siêu phàm mà trước đến nay không có ai có được, các công thức cứu thế gian bằng chữa lành, trường xuân, trường sinh, trường thọ… và mọi khả năng siêu phàm khác…!Em hãy luôn dốc tâm thiện lành và luôn xứng đáng nghe..!"

"Hãy chấm dứt mọi chức vụ và cả những cổ phần mang tính biểu quyết hay dành quyền chi phối. Hãy quyết định gì gì đó như một biểu hiện dứt khoát của một người vợ lo chuyện hậu sự của một người chồng được chính Thượng đế giao cho thiên mệnh! Chỉ có vậy em mói có ánh sáng và phúc lành sẽ đến! Còn tiền bạc hay những vật chất bất kỳ, em cần bất cứ gì và để dùng vào việc thiện lành thì hãy cứ dùng và cứ lấy, em nên biết chồng em chỉ cần những gì thiện lành nhất. Chức vụ, tiền bạc, danh vọng, quyền lực… nếu nó không phụng sự cho việc thiện lành thì em nên nhớ chồng em luôn khinh bỉ và xem như cỏ rác, độc hại…!"

"Tôi vì tiền và danh vọng sao?? Sự ngộ thấu đời sống hữu hạn và những loại quyền tiền trên những con người băng hoại này đã đến với người chồng của cô rất sớm! Làm gì có tìm gì cho riêng mình Mà phải vào cảnh giới lọc xác thân sống chết?! Làm gì có sống vì mình mà vượt qua được những thử thách khốc liệt nhất mà Đức Cha tối cao thượng đế thử thách để trước khi trao cho thiên mệnh?!... Hãy biết và nhớ lời cảnh báo nhân quả là luật của Thượng đế! Và nếu cần để cảnh báo cô một lần nữa là từ sắc đẹp đến những số tiền mà cô có trong tài khoản sẽ tự nhiên biến mất với những lý do mà mọi hệ thống ở thế gian này đều không bao giờ biết. Phải làm gì để cô hiểu Thượng đế là hiện hữu, là hằng sống và Người rất công bằng!"

"Thượng đế không bao giờ lựa chọn một người tầm thường để uỷ giao cho thiên mệnh cứu thế! Đừng bao giờ nghĩ những gì như người chồng của mình bệnh gì đó, hãy nghĩ đến những gì chưa từng có trong lịch sử nhân loại… Những suy luận và của những logic thông thường không bao giờ chạm và thấu những gì vĩ đại.. Em hãy biết một điều này rồi tĩnh lặng để sau này ngộ thấu! Thượng đế là hiện hữu và Người là hằng sống! Những thử thách mà tôi đã vượt qua không gì hơn là để kiểm tra những gì thiện lành thao thức trước đó và hiện tại. Hãy hiểu rồi rèn luyện, chỉnh sửa thân – tâm để xứng đáng là một người vợ của người có thiên mệnh!" (Bút lục số 64, Toà án Nhân dân quận 3, TPHCM)

"…Hãy tham khảo cuộc đời của Người anh em Thích Ca, Người anh em Giê su và đặc biệt là Người anh em Mohamad… để hiểu thêm về những sắp đặt tới của Đức Tối cao Thượng đế với thế gian!!!" (Bút lục số 56, Toà án Nhân dân quận 3, TPHCM)

Hé lộ tin nhắn ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi vợ sau 49 ngày thiền định: Hãy chỉnh sửa thân - tâm để xứng đáng là vợ của người có thiên mệnh! - Ảnh 3

Hé lộ tin nhắn ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi vợ sau 49 ngày thiền định: Hãy chỉnh sửa thân - tâm để xứng đáng là vợ của người có thiên mệnh! - Ảnh 4
Hình ảnh những tin nhắn mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: "5 tỷ đô để khai sáng 1 dân tộc thì đâu có mắc"

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định bản thân không cần tiền, chỉ muốn Trung Nguyên tiếp tục phát triển tầm toàn cầu "đã giúp cho những người anh em tri thức 200 tỷ đồng".

TIN MỚI NHẤT