Website Vietcombank hiện 2 câu thơ chế truyện Kiều

Xã hội 13/04/2018 16:51

Trưa ngày 13/4, website của ngân hàng Vietcombank hiện hai câu thơ "Trăm năm Kiều vẫn là Kiều/ Sinh viên thi lại là điều tất nhiên".

Cụ thể, trang web Vietcombank gặp sự cố ở trang con khi đăng ký email liên kết với tài khoản ngân hàng. Trong lúc đó, các mục khác vẫn hoạt động bình thường. Thông tin mô tả trên ảnh bìa của trang con này hiển thị "Đại học Quốc gia Hà Nội" khi được chia sẻ qua Facebook. 

Khi bấm truy cập, thay vì thấy nội dung thông báo dành cho chủ tài khoản, người xem chỉ còn thấy hai câu thơ chế: "Trăm năm Kiều vẫn là Kiều, sinh viên thi lại là điều tất nhiên".

Website Vietcombank hiện 2 câu thơ chế truyện Kiều - Ảnh 1

Câu thơ chế hiển thị trên trang Vietcombank khi bị tấn công.

Tình trạng trên diễn ra từ 12h25, kéo dài trong 15 phút và đã được khắc phục. Tuy nhiên khi chia sẻ liên kết trên, kết quả vẫn hiển thị "Đại học Quốc gia Hà Nội". Trong lúc nhánh con của trang web bị sự cố, khách hàng vẫn có thể giao dịch.

Zing.vn đã liên hệ với đại diện Vietcombank nhưng phía ngân hàng vẫn chưa nhận được thông tin trang mình bị tấn công.

Website Vietcombank hiện 2 câu thơ chế truyện Kiều - Ảnh 2

Hiện tại đường link vẫn đang hiển thị dòng chữ "Đại học Quốc gia Hà Nội".

Nói với Zing.vn, một chuyên gia bảo mật ở TP.HCM cho biết đây là sự cố nhỏ nếu xét về mặt kỹ thuật. Trang con của giao diện bị thay đổi nội dung trong thời gian ngắn.

Cuối năm 2017, nhiều người dùng cũng chia sẻ về tình trạng chập chờn khi vào Internet Banking của ngân hàng Vietcombank. Trang hiện lỗi "The service is unavailable" liên tục. Khi chuyển tiền đến bước nhập mã, người dùng cũng bị thông báo lỗi không kiểm tra được thông tin.

Hotgirl ngân hàng chiếm đoạt 50 tỉ đồng ở Eximbank

Ngoài nữ nhân viên xinh đẹp bị truy tố còn có 15 bị can khác nguyên là cán bộ ngân hàng cũng bị truy tố trong vụ 50 tỉ đồng trong chi nhánh Ngân hàng Eximbank bị "bốc hơi".

TIN MỚI NHẤT