Vui thôi đừng vui quá: Cô dâu buồn thiu, chú rể thất thần sau khi bị hội bạn thân úp nguyên cái bánh gato cưới vào người

Xã hội 27/11/2018 15:28

Đây chắc chắn là màn troll đám cưới... tốn bột giặt nhất MXH, chú rể nhận nguyên chiếc bánh ga-tô vào mặt, nhoe nhoét khắp người. Mà bạn biết đấy, thủ phạm không ai khác, chỉ có thể là các thanh niên hội bạn thân siêu lầy!

Ngày cưới là ngày trong đại và hạnh phúc nhất đời cô dâu, chú rể. Trong ngày đặc biệt này, bên cạnh gia đình, họ hàng thì sự góp mặt của hội bạn thân khiến ngày vui của tân lang, tân nương thêm phần trọn vẹn. Tuy nhiên, thiên hạ vẫn thường bảo nhau rằng: vui thôi đừng nên vui quá...

Mới đây, thêm một minh chứng hùng hồn cho tính đúng đắn của câu nói đó vừa xuất hiện trên MXH. Nhân vật chính trong loạt hình ảnh vừa được chia sẻ là chú rể với gương mặt thất thần, trắng nổi bật hơn cả cô dâu sau khi nhận nguyên gói "make up toàn thân" từ đầu đến chân. Mà bạn biết đấy, thủ phạm không ai khác mà chỉ có thể là các thanh niên hội bạn thân siêu lầy!

Vui thôi đừng vui quá: Cô dâu buồn thiu, chú rể thất thần sau khi bị hội bạn thân úp nguyên cái bánh gato cưới vào người - Ảnh 1

Vui thôi đừng vui quá: Cô dâu buồn thiu, chú rể thất thần sau khi bị hội bạn thân úp nguyên cái bánh gato cưới vào người - Ảnh 2

Toàn thân chú rể nhớp nháp bởi bánh ga-tô, bộ vest cưới nếu đi thuê chắc sẽ phải mua luôn... (Ảnh Thanh Kim Bùi)

Trong mỗi đám cưới ngày nay, sau màn trao nhẫn và tuyên bố về chung một nhà, cô dâu-chú rể sẽ cùng nhau rót rượu vang và sau cùng là cắt bánh ga-tô mời các quan khách. Tuy nhiên tại đám cưới này, quan viên hai họ tuyệt nhiên chẳng được miếng nào bởi chiếc bánh to uỳnh đã được dùng... để úp thẳng vào mặt chú rể!

Vui thôi đừng vui quá: Cô dâu buồn thiu, chú rể thất thần sau khi bị hội bạn thân úp nguyên cái bánh gato cưới vào người - Ảnh 3

Vui thôi đừng vui quá: Cô dâu buồn thiu, chú rể thất thần sau khi bị hội bạn thân úp nguyên cái bánh gato cưới vào người - Ảnh 4

Chú rể thất thần, cô dâu buồn thiu, trong khi các thanh niên bạn thân chú rể thì cười như thể được mùa sau màn "vui quá"! (Ảnh Thanh Kim Bùi)

Ngay sau khi được chia sẻ lên MXH, chùm ảnh về màn troll quá thể đáng trong đám cưới đã lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh những tiếng cười ngặt ngẽo với "tạo hình" mới của chú rể, đa số đều cho rằng đùa thế này là hơi quá đáng!

Chùm ảnh hiện đang được dân mạng chia sẻ mạnh mẽ và dòng caption được dùng nhiều nhất chính là: "Đây là một câu chuyện buồn..."

"Vui thì tốt chứ vui quá thì chẳng tốt tí nào. Ngày sinh nhật đã đành, đây là ngày cưới, người ta còn phải lo tiếp khách mà giờ nhoe nhoét thế này thì biết phải làm sao..." - Facebook Hạnh Mất Lượt bình luận.

"Chẳng biết bạn bè thân thiết đến đâu, nhưng tôi dám chắc là phụ huynh, quan khách không thích điều này, cứ nhìn mặt cô dâu thì biết. Bao giờ lấy vợ chắc phải bỏ không dùng bánh ga-tô nữa mất!" - Facebook Kim Anh thêm vào.

Bữa cơm và câu chuyện đầy ắp tình người của cô gái cùng tài xế xe ôm gây xôn xao mạng xã hội

Sau khi nhặt được chiếc ví của cô gái, tài xế ngay lập tức liên hệ để trả lại. Dù cô muốn hậu tạ nhưng anh từ chối và chỉ nhận lời mời đi ăn.

TIN MỚI NHẤT