Vừa mới gặp, người đàn ông đã hỏi đối tượng được mai mối: Có cho anh mượn tiền không?

Xã hội 29/05/2020 01:09

Xuất hiện trong "Hẹn ăn trưa", người đàn ông đã đặt ra một tình huống: Nếu tiến tới hôn nhân thì ai sẽ là người nắm giữ tài chính. Những quan điểm sau đó của cả hai nhân vật chính đã tạo nên nhiều tranh cãi.

Một tình huống rất đời thường mà cuộc hôn nhân nào cũng phải đối mặt được nam chính – anh Dương Văn Sử (35 tuổi), đặt ra trong chương trình "Hẹn ăn trưa" mới lên sóng ngày hôm qua (27/5).

Câu trả lời của nữ chính, chị Lê Diệu Linh (35 tuổi) và phản ứng sau đó của anh Sử đã trở thành chủ đề gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn mạng. Tham gia chương trình mai mối, nhưng dường như cả 2 đều chưa thực sự muốn cho bản thân cơ hội và đẩy mối quan hệ này đi xa hơn. Điều này có thể nhận thấy qua cách họ đối đáp lại đối phương.

Theo đó khi gặp mặt, anh Sử đã hỏi chị Diệu Linh: "Nếu cả hai đến được với nhau thì ai sẽ là người nắm giữ tài chính nhỉ?"

Diệu Linh: "Của ai người đấy giữ, của ai người đấy xài. Ai kiếm được thì tiêu"

Dương Sử: "Nếu nhỡ anh xài hết rồi. Anh mượn thì có cho mượn không?"

Diệu Linh: "Phụ thuộc vào mức độ lãi như thế nào thì mới cho mượn chứ ạ! Có ai cho không ai cái gì đâu ạ?"

Dương Sử: "Không cho mượn thì anh ăn trộm".

Vừa mới gặp, người đàn ông đã hỏi đối tượng được mai mối: Có cho anh mượn tiền không? - Ảnh 1

Vừa mới gặp, người đàn ông đã hỏi đối tượng được mai mối: Có cho anh mượn tiền không? - Ảnh 2

Tình huống đưa ra khá hay nhưng cách trả lời của 2 nhân vật chính khiến khán giả cảm thấy họ chưa thực sự muốn cho bản thân và đối phương cơ hội.

Đối mặt với câu trả lời này, chị Diệu Linh thậm chí còn nghĩ ra cách sẽ báo công an là mình bị mất trộm hay ra tòa kiện… Chứng kiến câu chuyện tranh cãi không có hồi kết, bà mối – MC Cát Tường đã phải cắt lời cả hai để mở ra một chủ đề mới.

Quay lại thời điểm khi chưa kéo rèm ngăn cách giữa hai nhân vật chính được mai mối, chị Diệu Linh và anh Dương Sử đều tỏ ra khá thoải mái, chia sẻ về hoàn cảnh của mình. Cả năm năm nay đã 35 tuổi và từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Anh Sử chưa có con, còn chị Linh thì đã có một bé trai năm nay 13 tuổi.

Gạt bỏ quá khứ, cả hai hiện đều đang muốn tìm cho mình một mối quan hệ mới trong "Hẹn ăn trưa". Tuy nhiên tính cách cũng như quan điểm sống có phần khác biệt là rào cản khiến họ có chút e dè với đối phương.

Vừa mới gặp, người đàn ông đã hỏi đối tượng được mai mối: Có cho anh mượn tiền không? - Ảnh 3

Vừa mới gặp, người đàn ông đã hỏi đối tượng được mai mối: Có cho anh mượn tiền không? - Ảnh 4

Cả hai đã từng trải qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Về phía chị Diệu Linh, chị thẳng thắn bày tỏ mình đã có con nên không muốn sinh thêm con dù có đi bước nữa. Trong khi anh Sử lại chưa có con, nên chị thấy việc cả hai tiến đến hôn nhân là điều khó có thể xảy ra. Đây cũng được xem là yếu tố quan trọng khiến chị Diệu Linh từ chối bấm nút hẹn hò.

Vừa mới gặp, người đàn ông đã hỏi đối tượng được mai mối: Có cho anh mượn tiền không? - Ảnh 5

Chị Linh đã có 1 cậu con trai nên không muốn sinh thêm con nếu đi bước nữa, trong khi anh Sử lại chưa có con. Chị lo ngại gia đình anh sẽ đặt nặng việc phải sinh được con trai.

Trong khi đó, anh Dương Sử cũng không đưa ra được quyết định hay ý kiến rõ ràng đối với những chia sẻ của chị Diệu Linh. Cả hai người đã đến tham gia chương trình là một cái duyên, nhưng tiếc là họ chưa có phận. 

Vừa gặp trong "Hẹn ăn trưa", người đàn ông đã hỏi mượn tiền nữ chính

Chàng trai bị mẹ của cô gái 35 tuổi "chê tơi bời" trong show hẹn hò bất ngờ lên tiếng, từ thu nhập đến thân thế được lộ ra "không phải dạng vừa đâu" nha

Nhưng bất ngờ hơn cả là 1 facebook tự xưng là bạn của Hoàng Nguyễn đăng kèm những thông tin khiến cộng đồng mạng phải "mắt tròn mắt dẹt".

TIN MỚI NHẤT