Vụ tài xế nữ đạp ga bỏ chạy còn nói với CSGT "đã bảo bận, lúc khác quay lại": Người phụ nữ đã lên tiếng xin lỗi

Xã hội 21/11/2017 05:45

Tại trụ sở đội CSGT số 3, nữ tài xế vi phạm luật giao thông còn cố tình đạp ga bỏ chạy đã lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình.

Tối 20/11, một lãnh đạo đội CSGT số 3 cho biết Nguyễn Thu Th. (36 tuổi, ở Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội) - tài xế cố đạp ga bỏ chạy còn nói với CSGT "đã bảo bận, lúc khác quay lại" đã đến trụ sở đơn vị để giải quyết vụ việc.


Tại đây, nữ tài xế đã gửi lời xin lỗi đến chiến sỹ CSGT trực tiếp làm việc tại hiện trường lúc xảy ra vụ việc.

Vụ tài xế nữ đạp ga bỏ chạy còn nói với CSGT 'đã bảo bận, lúc khác quay lại': Người phụ nữ đã lên tiếng xin lỗi - Ảnh 1
Hình ảnh nữ tài xế cố tình tăng ga bỏ chạy CSGT xuất hiện trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

"Nếu xe ô tô hết hạn đăng kiểm 1 tháng sẽ bị phạt 2,5 triệu đồng. Tuy nhiên, vì xe của nữ tài xế này đã hết hạn đăng kiểm trên 2 tháng, theo đó với lỗi trên sẽ bị phạt 5 triệu đồng", vị lãnh đạo cho biết.

Cùng ngày, Công an phường Cát Linh, quận Đống Đa cũng đã mời nữ tài xế này về trụ sở phường để tiếp tục làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ theo yêu cầu của công an thành phố Hà Nội.

Trước đó, khoảng 16h chiều 19/11 tại đường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội. Thời điểm trên các chiến sỹ đội CSGT số 3 (công an thành phố Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại địa điểm trên thì phát hiện người phụ nữ điều khiển chiếc ô tô đã hết hạn đăng kiểm nên yêu cầu dừng xe để xử lý. Thế nhưng nữ tài xế ô tô đã lấy lý do đang có việc gấp, không chấp hành hiệu lệnh sau đó ngồi trong xe.

Vụ tài xế nữ đạp ga bỏ chạy còn nói với CSGT 'đã bảo bận, lúc khác quay lại': Người phụ nữ đã lên tiếng xin lỗi - Ảnh 2
Sau khi người dân khuyên nhủ nữ tài xế mới chịu xuống xe làm việc với chiến sỹ CSGT. Ảnh cắt từ clip.

Lúc này chiến sỹ CSGT vẫn đứng trước xe yêu cầu nữ tài xế hợp tác, tuy nhiên người này tiếp tục cho xe chạy với tốc độ chậm trên đường đẩy lùi chiến sĩ CSGT nói trên gần 100 mét. Chỉ đến khi nhiều người đi đường vây quanh xe, khuyên can thì nữ tài xế này mới chịu xuống xe để giải quyết.

 
Tại chốt CSGT, danh tính người này được xác định là Nguyễn Thu Th. (SN 1971, ở Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội).

Bị CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ, nữ tài xế Hà Nội rú ga chạy tiếp và hét lớn ‘tránh ra, tao đang bận’

Bị yêu cầu dừng ô tô để kiểm tra giấy tờ, nữ tài xế vẫn rú ga chạy tiếp và quát thẳng vào mặt viên cảnh sát giao thông (CSGT) khiến nhiều người bức xúc.

TIN MỚI NHẤT