Vụ sát hại nữ sinh Điện Biên: Lan truyền thông tin Bùi Kim Thu là 'tú bà', công an nói gì?

Xã hội 30/03/2019 16:25

Sau thông tin Bùi Kim Thu trong vụ nữ sinh giao gà bị bắt, nhiều thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng, Thu vốn là 'tú bà', 'chuyên dắt mối cho các ổ mại dâm'.

Vụ sát hại nữ sinh Điện Biên: Lan truyền thông tin Bùi Kim Thu là 'tú bà', công an nói gì? - Ảnh 1

Lan truyền trên mạng xã hội cho rằng, Thu vốn là "tú bà" - chuyên dắt mối cho các động mại dâm.

Sau thông tin Bùi Kim Thu, vợ của Bùi Văn Công - kẻ được cho là chủ mưu vụ nữ sinh giao gà bị bắt, nhiều thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng, Thu vốn là "tú bà" - chuyên dắt mối cho các động mại dâm.

Cụ thể, theo những thông tin lan truyền trên Facebook cho hay, người dân xung quanh nhà Bùi Kim Thu đều biết: “Thu là một tú bà, chuyên dụ dỗ và gạ gẫm các thiếu nữ để dẫn vào các vũ trường, khách sạn trong nước và Campuchia. Việc Thu khai báo là chỉ phụ dọn dẹp trong các phòng ốc của khách sạn chỉ là vỏ bọc bên ngoài”.Theo chia sẻ này, Bùi Thị Kim Thu được cho là kẻ “đầu sỏ” cho mọi tội ác và tất cả những nội dung trên đã khai báo với cơ quan điều tra khiến nhiều người hoang mang, phẫn nỗ.

Thậm chí, bài viết còn khẳng định, chính Thu là kẻ chủ mưa, bàn bạc với Công để dụ dỗ Cao Mỹ Duyên (tên nạn nhân) vào đường dây mua bán mại dâm. Vì không nhận được sự đồng ý của Duyên nên các đối tượng được lệnh của Thu đã thay nhau hãm hiếp và giết hại nạn nhân.

Thông tin này lan truyền rất nhanh trên cộng đồng mạng và nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình của cư dân mạng.

Liên quan tới thông tin này, ngày 30/3, lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên cho biết không có căn cứ nào chứng minh điều đó. Đây là thông tin sai sự thật và cơ quan điều tra không cung cấp bất kỳ nội dung gì như bài đăng trên mạng xã hội.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên, đây là vụ án phức tạp, đang được điều tra, làm rõ.

Theo thông tin mới nhất, phó Giám đốc công an tỉnh Điện Biên Tráng A Tủa sáng 30/3 cho VietNamNet biết, cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh, lấy lời khai của đối tượng Vì Văn Toán (SN 1981, xã Thanh Yên, huyện Điện Biên) để điều tra vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) bị sát hại.

Chân dung nghi can thứ 9 vụ nữ sinh giao gà: Là kẻ nghiện ngập, từng đi tù gần 10 năm

Đối tượng thứ 9 trong vụ hãm hiếp, sát hại nữ sinh đi giao gà chiều 30 Tết là kẻ nghiện ngập, từng vào tù ra tội.

TIN MỚI NHẤT