Vụ sập giàn giáo khiến 25 học sinh bị thương khi dự lễ 20/11 ở Sài Gòn: Nhiều học sinh bị chấn thương đầu, 2 em bị lõm sọ

Xã hội 20/11/2018 14:56

Trong số 25 học sinh tiểu học bị thương nhập viện đang điều trị tại các bệnh viện thì có 10 em bị thương đầu, 2 em lõm sọ kín trán phải, 1 em chấn thương phần mềm ở vai, 1 em chấn thương vùng mày mắt.

Ngày 20/11, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) cho biết đã tiếp nhận và điều trị cho 15 học sinh và Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố cũng thông tin đang điều trị cho 10 học sinh trong tình trạng bị thương.

Đây là 25 em bị thương do bị giàn giáo đổ sập, đè trúng trong khi dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường Tiểu học Huỳnh Văn Bánh (huyện Bình Chánh, TP. HCM).

Vụ sập giàn giáo khiến 25 học sinh bị thương khi dự lễ 20/11 ở Sài Gòn: Nhiều học sinh bị chấn thương đầu, 2 em bị lõm sọ - Ảnh 1

Các em bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Tại BV Chợ Rẫy, trong số 15 học sinh thì có 10 em bị chấn thương đầu, 2 em lõm sọ kín trán phải, 1 em chấn thương phần mềm ở vai, 1 em chấn thương cùng mày mắt. Trường hợp 2 em được chẩn đoán là lõm sọ trán phải, tụ khí nội sọ và xuất huyết dưới nhện là nặng nhất.

Hiện có 9 học sinh đã chuẩn bị được cho xuất viện ra về. Những ca bị thương nặng được chỉ định mổ là 2 ca, 4 ca còn lại sẽ tiếp tục theo dõi điều trị do một trong trong số này có biểu hiện nôn ói nên cần được theo dõi.

Trong khi đó tại BV Nhi Đồng Thành phố, đơn vị này cho biết đã tiếp nhận 10 học sinh nhập viện trong tình trạng chấn thương không nghiêm trọng.

Vụ sập giàn giáo khiến 25 học sinh bị thương khi dự lễ 20/11 ở Sài Gòn: Nhiều học sinh bị chấn thương đầu, 2 em bị lõm sọ - Ảnh 2

Giàn giáo đổ sập đè trúng nhiều em học sinh.

Trước đó, khoảng hơn 7h sáng ngày 20/11, khi giáo viên và học sinh đang chuẩn bị làm lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) thì giàn giáo bất ngờ đổ ập xuống, đè trúng các em học sinh. Sau sự cố, 25 em học sinh bị thương được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TP.HCM: Sập giàn giáo khi đang làm lễ 20/11, gần 30 học sinh phải đi cấp cứu

Trong lúc đang làm lễ mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam thì gió quá mạnh khiến giàn giáo dựng cho buổi lễ bị sập, đè lên các em học sinh tiểu học.

TIN MỚI NHẤT