Vụ sản xuất phim đồi trụy: Sốc với thủ đoạn phát nội dung “quan hệ trực tuyến” hoặc “theo yêu cầu” thu hàng trăm triệu mỗi ngày

Xã hội 20/09/2019 04:00

Các đối tượng cho các cô gái cởi áo, khoe thân, đóng cảnh sex. Họ đưa ra mức quà tặng, nếu nhận được đủ thì sẵn sàng sex theo yêu cầu như người xem mong muốn.

Ngày 18/9, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố các bị can gồm:

Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997), Lưu Tiểu Duy (SN 1989) và Sầm Thị Sen, SN 1995, trú tại huyện Đắc Cơ, tỉnh Gia Lai, về hành vi giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Vụ sản xuất phim đồi trụy: Sốc với thủ đoạn phát nội dung “quan hệ trực tuyến” hoặc “theo yêu cầu” thu hàng trăm triệu mỗi ngày - Ảnh 1

Bên trong một căn phòng các đối tượng dùng để quay phim. 

Theo một điều tra viên, cách thức kiếm tiền chủ yếu của nhóm người này là dụ dỗ các cô gái thực hiện livestream khoe thân, cởi áo, thực hiện các động tác kích dục để nhận quà.

Thậm chí, họ sẵn sàng thực hiện đóng cảnh “phim người lớn” với người Trung Quốc để thu lợi bất chính.

Nhóm người này lập cùng lúc nhiều tài khoản trên một mạng xã hội khá nổi tiếng ở Trung Quốc.

Mạng xã hội này là ứng dụng xã hội đắc lực cho những người mong muốn nổi tiếng nhanh. Tại đây, những người có lượng người theo dõi nhiều, lượt xem lớn được gọi là Idol, tức thần tượng.

Điều thu hút nhất ở mạng xã hội này là người theo dõi có thể tương tác với Idol của mình, cho phép người xem có thể tặng quà cho Idol. Quà có thể quy đổi bằng tiền.

Do đó, nhóm đối tượng quốc tịch Trung Quốc do Mẫn cầm đầu đã lựa chọn kênh mạng xã hội này kiếm tiền.

Hắn thuê các cô gái Việt Nam nhẹ dạ, lười lam động, tham tiền thực hiện khoe thân, cởi áo, đóng phim nóng để nhận quà của người xem.

Vụ sản xuất phim đồi trụy: Sốc với thủ đoạn phát nội dung “quan hệ trực tuyến” hoặc “theo yêu cầu” thu hàng trăm triệu mỗi ngày - Ảnh 2

Mẫn được xác định là kẻ cầm đầu. 

Được biết, nhóm người Trung Quốc tổ chức “sex trực tuyến”, thậm chí sex theo yêu cầu”. Họ dùng chiêu thức, đưa ra lượng quà cần thiết Idol được nhận thì sẽ cho người xem xem những gì họ muốn.

Điều này tạo kích thích để người xem tặng đủ số quà tặng cho Idol, mà thực chất, người đứng sau là nhóm người Trung Quốc do mẫn cầm đầu, muốn.

Nhóm của Mẫn đã nhập cảnh vào Việt Nam với hình thức du lịch để tổ chức sản xuất phim sex và livestream trực tiếp về người dùng tại Trung Quốc.

Chỉ với chiêu thức trên, nhóm đối tượng này thu lợi bất chính mỗi ngày hàng trăm triệu đồng.

Đồng thời, đây là hình thức mại dâm qua mạng internet do các đối tượng người Trung Quốc tổ chức lần đầu tiên được phát hiện, bóc gỡ ở Việt Nam.

Đại tá Trần Mưu cho biết thêm, nhóm người Trung Quốc này thuê nhà tại TP.Đà Nẵng, tổ chức quay các clip sex phát tán lên internet thu lợi bất chính từ người xem.

Đáng nói, họ còn dụ dỗ cả trẻ em dưới 16 tuổi giao cấu. Đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam.

Hoạt động của nhóm  này có quy mô, tổ chức chặt chẽ, diễn ra trong thời gian dài, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự ở TP.Đà Nẵng.

Vụ sản xuất phim đồi trụy: Sốc với thủ đoạn phát nội dung “quan hệ trực tuyến” hoặc “theo yêu cầu” thu hàng trăm triệu mỗi ngày - Ảnh 3

6 đối tượng đang bị tạm giữ. 

Trước đó, tối 14/9, công an kiểm tra ngôi nhà 4 tầng trên đường Lê Minh Trung, quận Sơn Trà, tạm giữ hình sự 5 người Trung Quốc và 1 phụ nữ Việt để làm rõ hành vi Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Những người bị tạm giữ gồm Tưởng Đăng Quân (SN 1989), Trương Huệ Mẫn (SN 1981), Phương Tuấn Kiệt (SN 1986), Đới Hồng Hi (SN 1997), Lưu Tiểu Duy (SN 1989) và Sầm Thị Sen, SN 1995, trú tại huyện Đắc Cơ, tỉnh Gia Lai. Trong đó, Sen là người tình của Mẫn.

Nhóm người này khai thuê căn nhà trên ở trọ rồi lên mạng xã hội dụ dỗ các cô gái trẻ đến quan hệ tình dục hoặc diễn cảnh sex để quay clip.

Cảnh sát xác định có ít nhất 4 cô gái người Việt tham gia làm "diễn viên" cho đường dây này. Trong đó, có cô gái tên D. (ngụ tại Đà Nẵng) mới 15 tuổi 3 tháng.

Vụ sản xuất phim đồi trụy tập thể: Chân dung tú bà Sầm Thị Sen

Để các cô gái chấp thuận đóng phim nóng, Sen dụ dỗ: “Những hình ảnh livestream chỉ có người tại Trung Quốc mới nhìn thấy, người Việt Nam không thể truy cập được”.

TIN MỚI NHẤT