Vụ người đi xe máy chặt tay tài xế ô tô: Bất ngờ với lời kể của nhân chứng

Xã hội 10/11/2018 06:26

"Tôi ngồi trước cửa hàng nên thấy toàn bộ sự việc. Người đi xe máy lấy con dao của nhà bán phở gần đó lao đến chặt vào tay tài xế ô tô rất ghê rợn", bà H. người chứng kiến kể lại.

Ngày 9/11, một ngày sau khi xảy ra sự việc người đi xe máy dùng dao chém tay tài xế ô tô, người dân buôn bán tại chợ Hưng Dũng (TP. Vinh, Nghệ An) - hiện trường vụ việc, vẫn chưa hết bàng hoàng.

Theo những người buôn bán tại ki-ot chợ Hưng Dũng, thời điểm xảy ra sự việc, rất nhiều người qua đường chứng kiến. Khi thanh niên đi xe máy cầm dao ra chém nạn nhân, nhiều người sợ hãi bỏ chạy tán loạn.

Vụ người đi xe máy chặt tay tài xế ô tô: Bất ngờ với lời kể của nhân chứng - Ảnh 1

Bà Hải (chủ cửa hàng tạp hoá) kể lại sự việc mà bà đã chứng kiến.

Ngồi bán hàng đối diện với hiện trường vụ việc, bà H. (chủ cửa hàng tạp hoá) kể lại: thời điểm xảy ra sự việc khoảng hơn 10h30 ngày 8/11.

Thời điểm này, bà H. thấy một nam thanh niên đi xe máy hướng đi trên đường Tuệ Tĩnh đến Bệnh viện Cửa Đông. Khi đi ngang qua chợ Hưng Dũng, bà H. thấy 1 đôi vợ chồng đi ô tô đánh xe ra từ bãi đỗ.

Khi đi ra, ô tô va quẹt vào đuôi xe máy của người thanh niên kia.

Vụ người đi xe máy chặt tay tài xế ô tô: Bất ngờ với lời kể của nhân chứng - Ảnh 2

Chủ quán phở cho biết, người đi xe máy đã lấy con dao tương tự của quán thường dùng và chém tài xế ô tô.

 "Khi xảy ra va quẹt, người phụ nữ ngồi trong ô tô ra rồi to tiếng thì người đi xe máy cũng cãi lại khiến 2 bên to tiếng, chửi bới nhau.

Tuy nhiên, người phụ nữ này chửi bới thanh niên đi xe máy rất nhiều như khinh thường người này.

Khi người đàn ông lái ô tô chạy xuống to tiếng và cầm dù đánh, người đi xe máy chạy vào quán phở gần đó lấy con dao của quán này lao ra chặt vào tay của tài xế ô tô.

Bị chặt tay, tài xế ô tô bỏ chạy vào cửa hàng quần áo. Thấy chém nhau ghê rợn quá nhưng người phụ nữ cũng chửi thanh niên kia thậm tệ quá. Tôi nghĩ do bị người phụ nữ kia chửi nên người đi xe máy mới bức xúc và lấy dao chặt vào tay tài xế ô tô", bà H. nói.

Vụ người đi xe máy chặt tay tài xế ô tô: Bất ngờ với lời kể của nhân chứng - Ảnh 3

Anh L. hiện đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Cửa Đông.

 Trong khi đó, nạn nhân Nguyễn Mạnh L. cho biết, do người đi xe máy đậu xe chặn trước đầu ô tô của vợ chồng anh dẫn đến cãi cọ, chửi bới nhau. Dù được nhờ tiến lên để ô tô ra nhưng người đi xe máy còn thách thức và gọi điện người đến doạ đánh nên anh L. khiến sự việc được đẩy lên đỉnh điểm.

 Anh L. sau đó dùng ô đánh vào người đi xe máy thì bị anh ta vào quán lấy dao ra chặt vào tay làm anh L. bị vỡ xương, đứt động mạch quay tay, đứt 5 gân tay phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến sự việc trên, chủ quán bán phở, cháo canh ở chợ Hưng Dũng nhớ lại: "Thời điểm đó tôi nghe ồn ào cãi nhau thì thấy một thanh niên chạy vào quán vớ lấy con dao của tôi thường sử dụng rồi lao ra chém người đi ô tô luôn chứ không rõ sự việc xảy ra như thế nào".

Một cán bộ Công an phường Hưng Dũng cho biết, sau sự việc, phía phường đã đến hiện trường làm rõ sự việc và chuyển hồ sơ lên Công an TP. Vinh để tiếp tục điều tra.

Vụ người đi xe máy chặt tay tài xế ô tô: Bất ngờ với lời kể của nhân chứng - Ảnh 4

Sự việc xảy ra lúc đông người khiến nhiều người sợ hãi, bỏ chạy.

 "Nguyên nhân xuất phát sự việc từ va chạm giao thông rồi hai bên lời qua tiếng lại, cãi cọ, chửi bới nhau. Người đi xe máy không giữ được bình tĩnh đã đi vào quán gần đó lấy dao ra chém người. Hiện nạn nhân đã được khâu vết thương và điều trị ở viện", một lãnh đạo Công an phường Hưng Dũng cho biết.

Nam thanh niên rút dao chém đứt gân tay tài xế ô tô sau va chạm giao thông

Người đàn ông đi xe máy chạy vào ki-ốt trong chợ Hưng Dũng, TP Vinh vớ được con dao và quay lại chém lái xe ô tô.

TIN MỚI NHẤT