Vụ Lotte bị tố bán đùi gà thối: Lotte khẳng định sản phẩm không có dấu hiệu hư hỏng, mùi lạ

Xã hội 31/08/2018 06:09

Đại diện phía Lotte đã có văn bản khẳng định sản phẩm hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng, không có dấu hiệu hư hỏng và không có mùi vị lạ. Trong khi đó nữ khách hàng tố cáo không thỏa mãn khi nhận được câu trả lời trên.

Liên quan đến vụ việc Lotte bị tố bán đùi gà thối ngày 30/8, ông Bùi Mạnh Hải, Giám đốc điều hành Bắc/Trung siêu thị Lotte Mart đã gửi công văn trả lời báo chí về sự việc khách hàng tố mua phải đùi gà thối tại siêu thị Lotte Mart.

Theo lãnh đạo Lotte Mart, sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, ngay trong đêm, Lotte Mart Ba Đình đã cử đại diện đến để tìm hiểu sự việc và thu hồi sản phẩm nhằm tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Vụ Lotte bị tố bán đùi gà thối: Lotte khẳng định sản phẩm không có dấu hiệu hư hỏng, mùi lạ - Ảnh 1

Hai nhân viên Lotte kiểm tra sản phẩm sau khi bị khách hàng tố cáo bị thối. Ảnh chụp màn hình.

Vị này khẳng định đây là hai nhân viên được siêu thị cử đi thu thập thông tin và tiếp nhận thông tin phản ánh từ khách hàng, hoàn toàn không được ủy quyền để phát ngôn thay cho siêu thị.

Vì vậy, việc các nhân viên này tự ý phát ngôn khi chưa rõ sự tình đã gây ra hiểu lầm đáng tiếc cho khách hàng.

Ngay sau đó, chuyên viên kiểm soát chất lượng sản phẩm của siêu thị đã tiến hành kiểm tra và đánh giá cảm quan về chất lượng sản phẩm, nhận thấy sản phẩm đùi tỏi gà không có mùi vị lạ cũng như không nhận thấy dấu hiệu hư hỏng của sản phẩm. Đồng thời, siêu thị cũng đã rà soát sản phẩm cùng lô hàng và kiểm tra các sản phẩm hiện đang bày bán.

Cũng trong ngày 26/8/2018, nhằm đảm bảo quyền lợi cho Người tiêu dùng, siêu thị đã gửi mẫu lưu của lô hàng gửi đến cơ quan kiểm nghiệm chất lượng của sản phẩm.

Vụ Lotte bị tố bán đùi gà thối: Lotte khẳng định sản phẩm không có dấu hiệu hư hỏng, mùi lạ - Ảnh 2

Sự việc được nữ khách hàng ghi hình lại.

"Chúng tôi cũng đã rà soát và kiểm tra tất cả sản phẩm bày bán trên quầy cũng như ghi nhận trong ngày hoàn toàn không có phản hồi của khách hàng nào khác về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi xin khẳng định sản phẩm hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng, không có dấu hiệu hư hỏng và không có mùi vị lạ (hôi thối)", lãnh đạo Lotte Mart cho hay.

Tuy nhiên, về phía khách hàng tố siêu thị bán đùi gà kém chất lượng là chị Kim Nương cho biết, vẫn chưa hài lòng về câu trả lời của lãnh đạo siêu thị.

Câu trả lời vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của chị về việc, 2 chiếc đùi gà mà siêu thị mang về đem đi kiểm tra chất lượng như thế nào, lý giải về mùi thối trong sản phẩm và việc khách hàng tố cáo như vậy có đúng không.

Bên cạnh đó, còn những câu hỏi về giấy tờ số liệu, quy trình tiêu hủy những sản phẩm kém chất lượng của siêu thị trong thời gian gần đây vẫn chưa có câu trả lời, nhập hàng hết đát vào sử dụng.

Về phía lãnh đạo siêu thị Lotte Mart cho biết, những câu hỏi trên sẽ được phía siêu thị Lotte Mart gửi công văn trả lời chậm nhất ngày 4/9.

Tết đến, phát hãi với thực phẩm bẩn “bủa vây”

Những ngày qua, Công an TP Cần Thơ kiểm tra hàng loạt cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, hàng hoá trên địa bàn, đã phát hiện nhiều vi phạm. Nhiều cửa hàng khá nổi tiếng tại trung tâm Ninh Kiều cũng bị tạm giữ số lượng lớn hàng hoá có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài nhưng không hoá đơn, chứng từ chứng minh hoặc có dấu hiệu làm giả nhãn hiệu.

TIN MỚI NHẤT