Vụ hỏa hoạn khiến cả gia đình thương vong ở Sài Gòn: Hé lộ bức tâm thư của người chồng

Xã hội 18/06/2020 17:42

Theo lực lượng chức năng, trong quá trình tiếp cận hiện trường để dập tắt đám cháy giải cứu các nạn nhân, họ đã phát hiện một cuốn sổ ghi lại "tâm thư" của nam nạn nhân trong vụ việc.

Liên quan đến vụ cháy thương tâm lúc rạng sáng 18/6 tại đường Kênh 19/5 (quận Tân Phú, TP.HCM) khiến cả gia đình 3 người thương vong, chiều cùng ngày công an đã tiết lộ những tình tiết mới.

Vụ hỏa hoạn khiến cả gia đình thương vong ở Sài Gòn: Hé lộ bức tâm thư của người chồng - Ảnh 1

Bên trong căn phòng trọ xảy ra vụ cháy.

Cụ thể theo lực lượng chức năng, trong quá trình tiếp cận hiện trường để dập tắt đám cháy giải cứu các nạn nhân, họ đã phát hiện một cuốn sổ ghi lại "tâm thư" của nam nạn nhân trong vụ việc.

Trong tâm thư này, anh Q.V.H. (45 tuổi, quê Trà Vinh) cho biết hoàn cảnh gia đình khó khăn. Bản thân đã không còn trẻ, làm phụ hồ lại ít tiền còn vợ thì bán đồ ăn sáng gần chỗ trọ nên rất buồn chán.

Vụ hỏa hoạn khiến cả gia đình thương vong ở Sài Gòn: Hé lộ bức tâm thư của người chồng - Ảnh 2

Cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường.

Sau đó, vụ hỏa hoạn đau lòng đã xảy ra.

Lãnh đạo UBND quận Tân Phú cho biết, công an vẫn đang khẩn trương điều tra sự việc. Trước mắt, địa phương hỗ trợ gia đình 50 triệu để lo hậu sự cho người đã mất.

Như đã thông tin, rạng sáng cùng ngày người dân tại khu vực đường Kênh 19/5 thuộc phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú, TP.HCM) phát hiện đám cháy bốc lên tại một căn nhà trọ trong hẻm.

Vụ hỏa hoạn khiến cả gia đình thương vong ở Sài Gòn: Hé lộ bức tâm thư của người chồng - Ảnh 3

Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, BV Chợ Rẫy.

Họ hô hoán rồi cùng nhau đến dập rồi báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, công an phối hợp với lực lượng PCCC địa phương khẩn trương đến hiện trường dập lửa.

Vụ hỏa hoạn khiến cả gia đình thương vong ở Sài Gòn: Hé lộ bức tâm thư của người chồng - Ảnh 4

Vụ cháy lúc rạng sáng khiến 3 người trong gia đình thương vong.

Tuy nhiên sau khi ngọn lửa tắt, các chiến sĩ PCCC phát hiện có 2 người đã chết trên gác lửng đã tử vong trên gác lửng căn phòng trọ bốc cháy (là anh Q.V.H. và bé Q.T.V. (9 tuổi), con anh H.) và 1 người phụ nữ bị bỏng nặng (chị N.T.L., vợ anh H.).

Hiện chị L. vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng bỏng đến 97%, tiên lượng nguy kịch.

Vụ cháy khiến cả gia đình 3 người thương vong ở Sài Gòn: Chồng mới về ngủ lại sau 3 tháng ly thân thì xảy ra cháy

Theo hàng xóm, gia đình nạn nhân thuê trọ ở đây nhiều năm, hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên 3 tháng nay 2 vợ chồng ly thân, không sống chung. Tối qua khi người chồng trở về phòng ngủ với vợ con thì xảy ra vụ cháy.

TIN MỚI NHẤT