Vụ cô gái trẻ bị lột đồ rồi đổ nước mắm, muối ớt lên người: Phát hiện tin nhắn "lạ" trong điện thoại nạn nhân

Xã hội 16/06/2018 10:36

Cơ quan điều tra xác định, trước khi bị nhóm đối tượng hành hung dã man, chị G. có nhắn tin qua lại với anh T. khiến vợ anh này ghen tuông.

Sáng 16/6, trao đổi với chúng tôi, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP. Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc cô gái bị nhóm đối tượng hành hung dã man, lột đồ rồi đổ nước mắm, muối ớt lên người. 

Về việc nạn nhân là chị G. phủ nhận thông tin mình bị đánh ghen và cho rằng có người cố tình dàn dựng để hạ uy tín của chị, Đại tá Phương cho biết: "Đây là vụ đánh ghen, còn nguyên nhân cuối cùng phải chờ kết luận điều tra. Có thể cô gái đó xấu hổ nên phải nói vậy để bảo vệ mình".

Bước đầu sau khi triệu tập các đối tượng cũng như lấy lời khai của người bị hại, cơ quan công an xác định có tin nhắn qua lại giữa anh Lê H.T. với chị G. nên dẫn đến việc chị Nguyễn Thị L. (vợ anh T.) ghen tuông.

Vụ cô gái trẻ bị lột đồ rồi đổ nước mắm, muối ớt lên người: Phát hiện tin nhắn 'lạ' trong điện thoại nạn nhân - Ảnh 1

Cô gái bị lột đồ đổ nước mắm, muối ớt lên người.

Chị L. sau đó đã nói chuyện với em gái mình là Nguyễn Thị H. về việc nghi chồng cặp bồ. Nghe chị gái nói vậy, Nguyễn Thị H. đã nhân danh chị gái, đến nhà chị G. "dằn mặt" và yêu cầu không được qua lại với anh T. 

Sau sự việc trên, spa do chị G. làm chủ đã bị lực lượng chức năng kiểm tra và thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Chị G. nghi ngờ vợ anh T. chính là người báo sự việc với cơ quan công an và quản lý thị trường.

Sau khi spa của chị G. bị kiểm tra thì nhà của Nguyễn Thị H. bị ném chất bẩn nên H. nghi ngờ chị G. trả thù. Chính vì vậy, H. đã rủ thêm một số người khác gây ra vụ việc trên.

Vụ cô gái trẻ bị lột đồ rồi đổ nước mắm, muối ớt lên người: Phát hiện tin nhắn 'lạ' trong điện thoại nạn nhân - Ảnh 2

Chị G. hiện đang điều trị tại bệnh viện sau sự việc - Ảnh: FB

Trước đó, theo nội dung đơn tố giác của chị L.T.G. (28 tuổi), tối 12/6, sau khi làm tóc tại tiệm P.T.A. ở đường Cao Thắng, TP Thanh Hóa, chị G. dắt xe ra về thì bị một nhóm người tấn công, đánh đập, dùng kéo, dao lam xé rách, lột quần áo. Nhóm này còn đổ nước mắm, muối ớt lên cơ thể, làm nhục nạn nhân trên đường phố đông người. 

Sau khi sự việc xảy ra, chị G. được nhiều người đưa đi cấp cứu và điều trị đa chấn thương tại bệnh viện. Chị G. khẳng định bản thân không có quan hệ ngoài luồng với ai và nghi ngờ việc mình bị đánh đập giữa đường xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn, cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của bản thân.

Trong đơn gửi công an, chị biết tên một số người đánh mình và đề nghị khởi tố nhóm đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Công an khẳng định vụ lột đồ, đổ nước mắm và ớt bột ở Thanh Hóa là đánh ghen

Công an TP Thanh Hóa cho biết, vụ đánh đập lột đồ, đổ nước mắm và ớt bột lên người cô gái trên đường Cao Thắng vào tối 12/6 không đơn thuần chỉ là cạnh tranh trong kinh doanh.

TIN MỚI NHẤT