Vụ bé trai 4 tuổi bị đánh bầm tím người tại trường học: Kỷ luật hiệu trưởng và giáo viên phụ trách lớp

Xã hội 10/12/2017 07:22

Liên quan đến vụ "Gia đình tố cô giáo đánh con bầm tím toàn thân khi đi học ở trường", ngày 8/12 Hội đồng kỷ luật công chức huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang họp đã quyết định kỷ luật đối với hiệu trưởng và giáo viên phụ trách lớp.

Theo đó, bà Dương Thị Thắm, Hiệu trưởng trường Mầm non Ngọc Sơn bị kỷ luật khiển trách, thời gian thi hành kỷ luật là 12 tháng, vì buông lỏng công tác quản lý để giáo viên chủ nhiệm lớp 4 tuổi vi phạm quy định chuyên môn nghiệp vụ trong khi thực hiện hoạt động nghề nghiệp gây hậu quả nghiêm trọng.

Bà Nguyễn Thị Trường, giáo viên trường Mầm non Ngọc Sơn bị kỷ luật cảnh cáo, thời gian kỷ luật là 12 tháng, vì không tuân thủ chuyên môn nghiệp vụ trong khi hoạt động nghề nghiệp, gây hậu quả nghiêm trọng.

Đối với cô giáo Nguyễn Thị Hương chưa đến mức phải kỷ luật. Hội đồng kỷ luật đã kiểm điểm, yêu cầu hoàn thiện bản kiểm điểm gửi UBND huyện và các cơ quan liên quan, xem xét đánh giá xếp loại cuối năm.

Vụ bé trai 4 tuổi bị đánh bầm tím người tại trường học: Kỷ luật hiệu trưởng và giáo viên phụ trách lớp - Ảnh 1

Vụ bé trai 4 tuổi bị đánh bầm tím người tại trường học: Kỷ luật hiệu trưởng và giáo viên phụ trách lớp - Ảnh 2
Hình ảnh bé trai bị nhiều vết thương.

Trước đó, trao đổi với PV trưa ngày 6/12, ông Hoàng Minh Thái, Trưởng Công an xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang cho biết: "Khoảng 16h ngày 1/12, chúng tôi nhận được đơn trình báo của gia đình về việc cháu bé bị đánh ở lớp học. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã xuống lớp học yêu cầu các cô giáo thực nghiệm lại vụ việc trước sự chứng kiến của cả gia đình cháu bé. Hiện vụ việc, chúng tôi đã báo cáo lên Công an huyện Hiệp Hòa để giải quyết, làm rõ vụ việc".

Ông Thái khẳng định: "Qua thực nghiệm tại lớp học trước sự chứng kiến của gia đình cháu bé, các cô giáo dạy cháu ở lớp học. Chúng tôi khẳng định là không có chuyện cháu bị các cô giáo ở lớp đánh gây thương tích như vậy".

Còn theo Công an huyện Hiệp Hòa, bước đầu nhận định, cháu Dương bị các bạn đánh bởi một chiếc gậy nhựa bằng đồ chơi trẻ con trong lớp. "Chúng tôi sẽ trưng cầu giám định vết thương để đi đến kết luận cuối cùng về sự việc. Ngay sau khi có kết luận từ hội đồng giám định được thành lập ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang sẽ biết được nguyên nhân và mức độ của vết thương", đại diện Công an huyện Hiệp Hòa thông tin.

 
Trong khi đó, anh Lê Xuân Nhật – bố cháu Thùy Dương cho biết, nếu đúng là vết thương do các bạn đánh thì gia đình không có ý kiến gì, nhưng nếu là do cô giáo đánh, gia đình đề nghị xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Bạn gái Công Lý muốn tù nhân đánh chết bố và mẹ kế bạo hành con trai 10 tuổi

Những người nổi tiếng không kìm nổi sự phẫn nộ trước vụ bố và mẹ kế bạo hành con trai 10 tuổi đến gãy hai xương sườn, rạn sọ não. Trong đó, bạn gái Công Lý ước tù nhân đánh tan xác cặp đôi thú tính này.

TIN MỚI NHẤT