Vụ "bê tông xác người": Thưởng "nóng" lực lượng phá án

Xã hội 21/05/2019 06:06

Những người dân có công trong việc nhận diện, chặn dừng ôtô chở băng nhóm nghi phạm vụ "bê tông xác người" cũng được thưởng nóng

Ghi nhận thành tích của lực lượng công an tỉnh nhà trong việc nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng - phát hiện 2 thi thể được giấu trong thùng bê tông tại căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng - ngày 20-5, UBND tỉnh Bình Dương đã tặng thưởng 100 triệu đồng cho công an tỉnh và tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra phá án.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, đã trao tặng 100 triệu đồng cho Công an tỉnh; tặng bằng khen cho 3 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ghi nhận thành tích của quần chúng nhân dân trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho 2 người dân là anh Nguyễn Hồng Sơn Trà - Trưởng Ban Quản trị Khu dân cư Tiamo Phú Thịnh, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một - và anh Trần Nguyễn Bảo Huy, lễ tân một khách sạn nằm trong khu dân cư này. Anh Trà và anh Huy được thưởng mỗi người 1,5 triệu đồng.

Vụ 'bê tông xác người': Thưởng 'nóng' lực lượng phá án - Ảnh 1

Giám đốc công an tỉnh Bình Dương đại diện lực lượng phá án nhận thưởng 100 triệu đồng từ Chủ tịch UBND tỉnh

Vụ 'bê tông xác người': Thưởng 'nóng' lực lượng phá án - Ảnh 2

Tiếp tân và đại diện Ban Quản trị khu dân cư Tiamo nhận thưởng từ lãnh đạo Công an tỉnh

Cũng tại buổi lễ trao thưởng, giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết sẽ tiếp tục đề nghị Bộ Công an khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong điều tra phá án nhanh.

Trước đó, đêm 15-5, Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo trên địa bàn huyện Bàu Bàng xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng gây xôn xao dư luận, làm phát sinh tâm lý bất an trong nhân dân. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc và đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương - đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra, phá án.

Sau hơn 2 ngày tích cực điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã làm rõ các đối tượng gây án và tiến hành truy bắt.

Khoảng 0 giờ sáng 15-5, lực lượng bảo vệ và lễ tân khách sạn Tiamo Phú Thịnh, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một phát hiện nhóm 4 đối tượng và chiếc ôtô có đặc điểm giống với thông báo truy tìm của lực lượng công an. Họ đã báo cáo và Ban Quản trị khu dân cư Tiamo chỉ đạo lực lượng bảo vệ đóng cổng khu dân cư, chặn chiếc ôtô đang chở 4 đối tượng tẩu thoát khỏi khách sạn rồi báo công an tới bắt giữ...

Hé lộ nhân thân gây sốc của nữ nghi can chủ mưu giết người bỏ xác vào bê tông

Nữ nghi can chủ mưu giết 2 người đàn ông, phi tang xác trong khối bê tông khai là người có học thức, từng làm chủ một quán cà phê lớn ở quận 10 (TP.HCM).

TIN MỚI NHẤT