Vụ 2 mẹ con chết thảm bên hông nhà: Cửa phòng ngủ và heo đất bị đập vỡ

Xã hội 26/03/2017 16:35

Vào nhà, ông Hồng thấy cánh cửa phòng bị đập vỡ còn vợ và con thì tử vong bên hông nhà.

Sự việc xảy ra vào chiều 25/3, khi ông Trần Hồng (80 tuổi, ngụ đường Nguyễn Thị Thập, thuộc địa bàn phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đi Cần Thơ trở về nhà thì thấy vợ và con trai đã chết ngoài sân trong tư thế nằm sấp cạnh nhau trên người có nhiều vết thương ở cổ và tay.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hồng Thứ (69 tuổi) vợ ông Hồng và người con trai út, anh Trần Kỳ Nam (39 tuổi, nhân viên của bệnh viện Quân Y 120 cách nhà gần 100 mét).

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, qua kiểm tra nhanh trong nhà, đồ đạc có dấu hiệu xáo trộn, tài sản bị mất đi một điện thoại di động của anh Nam đang sử dụng, một con dao bản lớn và một số tiền lẻ bỏ trong ống heo.

Vụ 2 mẹ con chết thảm bên hông nhà: Cửa phòng ngủ và heo đất bị đập vỡ - Ảnh 1
Con heo đất bị đập (Ảnh: Công an TPHCM)

Cũng theo ông Hồng cho hay, trước khi ông đi Cần Thơ, phòng ngủ của ông có khóa cẩn thận, nhưng khi về đến nhà thì thấy cánh cửa phòng ngủ của ông bị đập bể một phần, phòng của bà Thứ thì không mất gì. Một ít tiền lẻ đựng trong ống heo đất để trong nhà cũng bị đập bể lấy đi. Khi ông Hồng về đến nhà thì cửa chính và cửa rào chỉ khép hờ.

Ông Hồng cho biết trên báo Công an TPHCM, khoảng hơn 10 ngày trước, gia đình có trả nợ cá độ bóng đá cho anh Nam hơn 100 triệu đồng.

Tại hiện trường sau khi vụ việc xảy ra, trên đầu bà Thứ có một vết thương do vật cứng gây ra, còn anh Nam thì trên tay và đầu có vết thương do vật bén gây ra, trên cổ phía sau ót có vết đứt.

Vụ 2 mẹ con chết thảm bên hông nhà: Cửa phòng ngủ và heo đất bị đập vỡ - Ảnh 2
Một phần cánh cửa phòng bị đập (Ảnh: CAND)

Đến gần 22 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất, người dân hiếu kỳ vẫn còn tập trung quanh nhà nạn nhân.

Người dân xung quanh cho biết ông Hồng và vợ là cán bộ hưu trí gia đình sống rất hòa nhà với lối xóm và chưa từng xích mích với ai.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT