Vợ vô tình cắn đứt tinh hoàn của chồng vì 'yêu' quá mãnh liệt

Xã hội 31/12/2017 12:16

Một người đàn ông Đài Loan phải gọi xe cứu thương khẩn cấp sau khi gần gũi vợ.

Theo Apple Daily, người đàn ông 51 tuổi họ Wang đã phải gọi xe cứu thương đến nhà vào khoảng 2h sáng ngày 26/12. Khi các nhân viên y tế tới, họ thấy Wang đang mặc một chiếc áo choàng và giữ quả tinh hoàn bị cắn đứt của mình trong một chiếc bát ăn cơm trong khi người vợ liên tục giải thích: "Tôi vô tình cắn nó".

Nhân viên y tế cho biết cặp vợ chồng hoảng loạn đã đợi sẵn cấp cứu ở lối vào căn hộ của họ ở thành phố Đài Trung. Các báo cáo cũng cho biết vợ của Wang bị bệnh tâm thần. Cô đã cắn đứt tinh hoàn của chồng vì "quá phấn khích" khi quan hệ tình dục.

Vợ vô tình cắn đứt tinh hoàn của chồng vì 'yêu' quá mãnh liệt - Ảnh 1
Wang được đưa lên xe cấp cứu.

Wang sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Metro Harbor Đài Trung. Bác sĩ Lu Li-hua, người trực tiếp chữa trị cho Wang, cho biết bìu của bệnh nhân đã được khâu nhưng tinh hoàn bên phải không được gắn lại vì sợ nhiễm trùng.

Bác sĩ Lu giải thích: "Chúng tôi lo ngại rằng anh ta sẽ không lấy lại được chức năng của tinh hoàn. Điều này có thể dẫn tới tình trạng vô sinh trong tương lai".

Vợ vô tình cắn đứt tinh hoàn của chồng vì 'yêu' quá mãnh liệt - Ảnh 2
Bác sĩ Lu, người điều trị cho Wang, lo sợ ông này sẽ không còn khả năng có thêm con.

Hiện Wang vẫn ở tại bệnh viện và các bác sĩ chuẩn bị kiểm tra thêm để xem sự việc có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của Wang hay không.

Wang làm việc tại một cửa hàng sửa chữa ôtô. Wang và vợ là Hsieh (49 tuổi) đã kết hôn nhiều năm và có hai con. 

Bức ảnh chồng mút ngực vợ để chữa tắc sữa gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội

Bức ảnh ghi lại cảnh chồng mút ngực vợ để chữa tắc sữa đã gây ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Người khen chị vợ có phước, lấy được chồng thương yêu vợ con bất chấp tất cả, kẻ lại chê phản cảm.

TIN MỚI NHẤT