Vĩnh Long: Người cha đồi bại biến con gái thành nô lệ tình dục suốt 5 năm từ khi bé 10 tuổi

Xã hội 07/04/2017 16:46

Trong vòng 5 năm, Kiều Văn Thanh đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chính con gái ruột của mình. Hành vi đồi bại của hắn đã bị tòa tuyên phạt án chung thân sau hai phiên tòa xét xử.

Ngày 7-4, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm và tuyên y án chung thân đối với bị cáo Kiều Văn Thanh (40 tuổi, quê Vĩnh Long) về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Trước đó, ngày 1-8-2016, TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên phạt bị cáo Kiều Văn Thanh án chung thân với tội "Hiếp dâm trẻ em" nhưng bị cáo Thanh nộp đơn xin giảm nhẹ hình phạt, đứa bé cũng có đơn xin giảm hình phạt cho bố nên phiên tòa xét xử lại phúc thẩm.

Vĩnh Long: Người cha đồi bại biến con gái thành nô lệ tình dục suốt 5 năm từ khi bé 10 tuổi - Ảnh 1
Bị cáo Thanh tại phiên tòa phúc thẩm tại TP.HCM

Theo cáo trạng, vào khoảng từ giữa năm 2010 đến tháng 12-2015, lợi dụng lúc vợ và các con không có ở nhà, Thanh đã nhiều lần quan hệ tình dục với con gái ruột tên K.T.N.Q (học lớp 5, lúc đó bé Q. mới 10 tuổi). Trong khoảng thời gian 5 năm, Thanh không nhớ hết bao nhiêu lần thực hiện quan hệ tình dục với chính con gái của mình.

Vì chưa ý thức được mọi chuyện nên bé Q. ngoan ngoãn nghe lời người bố ruột, cho hắn thực hiện hành vi xâm hại tình dục nhiều lần và trở thành nô lệ tình dục của Thanh suốt gần 5 năm trời.

Khi được 15 tuổi, Q. đã nhận biết được hành vi đồi bại này nên chống đối nhưng người cha không buông tha mà còn dùng lời lẽ uy hiếp: "Giờ mày chống hay gì? Mày không cho tao giết mày". Có lần người cha còn dùng dao Thái Lan đe dọa để quan hệ tình dục với đứa con gái. Hoảng sợ lời lẽ đe dọa của người cha, Q. chấp nhận tháng ngày tủi nhục cả thân xác lẫn tinh thần mà không dám nói với ai.

Vĩnh Long: Người cha đồi bại biến con gái thành nô lệ tình dục suốt 5 năm từ khi bé 10 tuổi - Ảnh 2
Tuyên y án tù chung thân với kẻ xâm hại tình dục con gái ruột suốt 5 năm

Dù sau đó, Q. đã kể cho mẹ và anh trai nghe nhưng nhận được lời khuyên ngăn không nên tố cáo cha của mình. Quá uất ức, Q. lại tiếp tục cam chịu vì được khuyên "Dù gì cũng là cha, có gì từ từ rồi tính".

Đến chiều ngày 17-2-2016, Thanh có tổ chức tiệc nhậu tại nhà cùng với một số bạn bè. Khi khách ra về, Thanh gọi Q. ra nhậu chung, bảo "có bức xúc gì thì nói ra". Uống hết 3 ly rượu thì Q. nhớ lại chuyện người cha đồi bại, Q. nói trong nước mắt: "Cha biến khỏi cuộc đời con thì đời con sẽ tươi đẹp biết mấy". Sau câu nói như oán trách của Q., Thanh giận dữ đánh con gái. Không còn chịu đựng nổi, Q. chạy đến cơ quan công an tố giác hành vi đồi bại của Thanh.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của Q., cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, sau đó khởi tố vụ án, bắt giam Thanh. Đến ngày 1-8-2016 thì TAND Vĩnh Long xét xử và tuyên phạt Thanh án chung thân về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Sau khi làm đơn kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt, TAND Cấp cao TP.HCM nhận thấy hành vi của Thanh hết sức man rợ, làm suy đồi đạo đức xã hội, có thực hiện hành vi khủng khiếp với chính con gái ruột của mình suốt 5 năm, có lời lẽ đe dọa nạn nhân nên bác bỏ đơn xin kháng cáo, giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án bị cáo Thanh tù chung thân về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT