Vĩnh biệt cô giáo 29 tuổi bị ung thư giai đoạn cuối, cảm ơn cô về nghị lực sống quá phi thường

Xã hội 07/01/2018 05:38

Cô giáo thanh nhạc Nguyễn Phạm Thanh Hằng đã qua đời ở tuổi 29 sau gần 1 năm chống chọi với mầm bệnh ung thư. Những người ở lại sẽ nhớ mãi nụ cười, tinh thần lạc quan và hơn hết là nghị lực đầy phi thường của cô gái bé nhỏ.

Cô giáo trẻ bị ung thư giai đoạn cuối qua đời ở tuổi 29

Tháng 12/2016, cô giáo trẻ dạy thanh nhạc Nguyễn Phạm Thanh Hằng (SN 1989, Gia Lâm, Hà Nội) phát hiện cơ thể mình mang mầm bệnh K. Ung thư trực tràng giai đoạn cuối khiến cô gái trẻ sợ và khóc nhiều. Biết mình chẳng còn bao nhiêu thời gian để mà đau khổ, Thanh Hằng quyết dẹp nỗi sợ hãi sang một bên. Cô cố gắng tận hưởng cuộc sống ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái.

Sống lạc quan, yêu đời và luôn kiên cường chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo. Thế nhưng, chiều 6/1 cô giáo Thanh Hằng đã trút hơi thở cuối cùng sau gần 1 năm sống chung với ung thư. 

Vĩnh biệt cô giáo 29 tuổi bị ung thư giai đoạn cuối, cảm ơn cô về nghị lực sống quá phi thường - Ảnh 1

Hành trình vượt qua chặng đường chữa trị suốt thời gian qua của Thanh Hằng khiến nhiều người nể phục. Cô gái bé nhỏ nhưng nghị lực lại vô cùng phi thường, bởi tưởng có những lần chết đi sống lại cô đều mạnh mẽ đi qua cơn đau triền miên. Nhưng hành trình nào rồi cũng có điểm kết thúc, "Nhật ký chiến đấu với ung thư" của Thanh Hằng khép lại vào ngày 26/12. 

11 ngày sau, phép màu đã không thành sự thật, cô giáo trẻ qua đời ở tuổi 29. Không chỉ nhớ nụ cười, tinh thần lạc quan của Thanh Hằng, người ở lại còn thầm cảm ơn cô về những bài học cuộc sống. 

Vĩnh biệt cô giáo 29 tuổi bị ung thư giai đoạn cuối, cảm ơn cô về nghị lực sống quá phi thường - Ảnh 2

"Tạm biệt em, người con gái đầy nghị lực"

Nhận tin dữ về Thanh Hằng, nhiều bạn bè, người thân và đồng nghiệp, thậm chí là những người chỉ mới có cơ hội gặp cô một lần đã để lại nhiều lời tiễn biệt thương tiếc. Trong họ, Thanh Hằng là một cô gái trẻ thực sự giàu nghị lực và kiên cường.

"Cô gái mạnh mẽ dũng cảm ra đi bình yên nhé. Vĩnh biệt em! Cô gái chị gặp một lần mà nhớ mãi không quên! Một cô gái mạnh mẽ, kiên cường, nghị lực và có một trái tim bao la. Chị buồn như chính người thân của mình mất đi. Em hãy an nghỉ nhé cô gái của chị".

Vĩnh biệt cô giáo 29 tuổi bị ung thư giai đoạn cuối, cảm ơn cô về nghị lực sống quá phi thường - Ảnh 3

"Cô gái mạnh mẽ, người bạn kiên cường của anh. Được làm bạn với em 1 thời gian ngắn ngủi, vài đôi lần nói chuyện với nhau. Em có nụ cười đẹp quá. Cuộc sống thật ngắn ngủi phải không em? Sẽ giữ mãi những gì đẹp nhất, nghị lực sống phi thường, một tâm hồn đẹp mà em đã gửi gắm cho những người còn đang ở lại vật lộn với nỗi đau, cả cho những người đang khỏe mạnh. Ra đi bình yên em nhé, ở nơi đó sẽ không còn nỗi đau nữa. Anh sẽ mãi nhớ em".

 
"Chắc chắn em đã sống 1 cuộc đời tuyệt vời. Một năm cuối cùng em đã truyền cảm hứng cho những người đứng ở ranh giới cửa tử. Nếu ai cũng phải có lúc để ra đi, thì em đã ra đi rất đẹp và có ý nghĩa. Yêu và thương!".


Vĩnh biệt cô giáo 29 tuổi bị ung thư giai đoạn cuối, cảm ơn cô về nghị lực sống quá phi thường - Ảnh 4

Xin gửi lời vĩnh biệt tới Thanh Hằng - cô giáo trẻ đã sống và cống hiến hết mình cho cuộc đời!

Tâm sự đầy hy vọng của ông bố bị ung thư gan giai đoạn cuối lần đầu được ôm con trai trong lòng

Lấy vợ được vài tháng, Minh Nhật bất ngờ phát hiện mình có một khối u ở rốn gan, cả cuộc sống sụp đổ cho đến khi thiên thần Noel xuất hiện.

TIN MỚI NHẤT