VFF: Mong các nhà tài trợ chuyển phần thưởng trước Tết

Xã hội 02/02/2018 06:20

Hiện nay, VFF đang làm việc với các đơn vị tài trợ để họ sớm chuyển phần thưởng về VFF và trao cho các cầu thủ đội U23 Việt Nam trước Tết Nguyên đán 2018.

Nhằm ghi nhận kỳ tích mà đội tuyển U23 Việt Nam đạt được tại giải bóng đá U23 châu Á, hàng trăm tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đã hứa thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam.


Trao đổi với PV báo ĐS&PL, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF cho biết: "Hiện nay, chúng tôi đã có đầy đủ danh sách những đơn vị thưởng nóng tiền và vật chất đến đội tuyển U23 Việt Nam. Trong đó, có gần 40 đơn vị thưởng tiền, 7 đơn vị thưởng bằng hiện vật và hơn 10 đơn vị thưởng bằng việc sử dụng các dịch vụ của nhà tài trợ cung cấp, ước tính khoảng hơn 30 tỷ đồng tiền thưởng bằng các nguồn khác nhau".

VFF: Mong các nhà tài trợ chuyển phần thưởng trước Tết - Ảnh 1

Một vị đại diện phụ trách khen thưởng của VFF cho hay: "Danh sách mà VFF công khai là danh sách tổng hợp các đơn vị có văn bản gửi đến VFF thông báo thưởng cho đội U23 Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi đang làm việc với các đơn vị này để họ sớm chuyển phần thưởng về VFF và trao cho các cầu thủ".

Vị này cho biết thêm: "Trong danh sách này, có những đơn vị đã chuyển phần thưởng và có những đơn vị chưa chuyển với những lý do khác nhau. Một số đơn vị xin khất một vài ngày sẽ chuyển vì mỗi một đơn vị có quy trình làm việc khác nhau. Chúng tôi cố gắng kêu gọi những đơn vị đã hứa thưởng tiền chuyển quà về cho các cầu thủ trước Tết Nguyên đán".

 
Trước những lo ngại của người hâm mộ về việc có thể các đơn vị sẽ thất hứa không chuyển phần thưởng về cho VFF để trao cho đội U23 Việt Nam, đại diện phụ trách khen thưởng VFF nhận định: "Đơn vị nào không giữ lời hứa thì người hâm mộ sẽ nắm bắt được thôi. VFF làm như vậy (công khai danh sách các nhà tài trợ - PV) để tránh việc các đơn vị hứa lấy danh tiếng nhưng lại không thực hiện. Chúng tôi mong rằng, các nhà tài trợ sẽ chuyển sớm để các cầu thủ có phần thưởng trước Tết Nguyên đán. Khi nhận xong các phần thưởng chúng tôi sẽ có thư cảm ơn gửi tới các nhà tài trợ này".

Được biết, U23 Việt Nam sẽ tự chia thưởng, VFF không can thiệp vào chuyện nội bộ cảu thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo đó, ngoài 11 cầu thủ đá chính, 3 cầu thủ dự bị mỗi trận có vào sân thường xuyên (đóng góp lớn) cùng HLV trưởng, họ là những người sẽ nhận được mức thưởng loại A. Các mức còn lại sẽ là B, C, dành cho cầu thủ không ra sân, trợ lý, bác sĩ…

Bị từ chối việc làm vì khuyết tật, người đàn ông này mở hẳn công ty riêng, tuyển nhân viên là người cùng cảnh ngộ

Từng phải đối diện với những khó khăn khi còn ngồi trên ghế nhà trường, những phân biệt khi đi xin việc, hơn ai hết, anh Vinh hiểu rằng cơ hội cho người khuyết tật được làm những công việc mình thích là chuyện không hề đơn giản.

TIN MỚI NHẤT