“Tú ông” 8X tiết lộ những “độc chiêu” để các quý bà thiếu thốn tình cảm đến với đường dây trai bao

Xã hội 03/12/2017 05:44

Người đàn ông cầm đầu đường dây trai bao tiết lộ thường lân la tại các quán bar, lên các trang mạng xã hội để tiếp cận các quý bà thèm khát được “yêu” sau đó sẽ kết nối với các trai bao trong cơ sở massage của mình.

Liên quan đến đường dây "trai bao" chuyên phục vụ quý bà vừa bị bộ Công an phối hợp với Công an Hà Nội triệt phá, bước đầu cơ quan điều tra xác định đối tượng cầm đầu là Lê Hồng Hòa (SN 1985, quê quán tại Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá).

Tại cơ quan công an, Hòa khai trung bình mỗi ngày đường dây này phục vụ hàng chục lượt khách, gồm cả nam lẫn nữ. Đường dây này hoạt động dưới hình thức của một tiệm massage trá hình tại địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội). Nhận thấy nhu cầu được "đi đến Z" của nam giới đồng tính và phụ nữ trung tuổi "hồi xuân" ngày càng cao nên Hòa đã lên kế hoạch kiếm tiền từ các nhóm khách hàng này.

Khi khách là nữ có nhu cầu mua dâm, chỉ cần điện thoại cho Hòa đặt vấn đề và địa điểm mua dâm do khách tự chọn, có thể là khách sạn hoặc nhà riêng. Những phi vụ này Hòa thu của khách 2 triệu đồng/ lượt mua dâm và cũng ăn chia với nhân viên của mình theo tỷ lệ 40-60.

“Tú ông” 8X tiết lộ những “độc chiêu” để các quý bà thiếu thốn tình cảm đến với đường dây trai bao - Ảnh 1
"Tú ông" Lê Hồng Hòa.

Bên cạnh đó, đối tượng còn có "độc chiêu" mở rộng khách hàng bằng cách lập một trang cá nhân trên mạng xã hội, kết bạn với những người thuộc giới tính thứ ba hoặc các quý bà nhiều tiền thiếu thốn tình cảm.

Những người là thành viên của trang này sẽ được mời chào và thường xuyên cập nhật những "dịch vụ" mới mà Hòa có. Chính vì thế, có người trở thành "khách hàng thân thiết" tại quán massage của "tú ông" 8X.

Được biết, mỗi lần nhân viên phục vụ kích dục cho nam giới ngay tại quán, khách hàng phải trả với giá 500 nghìn đồng/người/lượt. Đối tượng sẽ lấy 50% số tiền này, nhân viên được số còn lại.

Đối với những khách có nhu cầu đưa các "mỹ nam" đi qua đêm, các nhân viên của Hòa cũng sẵn sàng phục vụ tới "Z" luôn, nhưng với mức giá khác và phải đảm bảo những điều kiện nhất định.

 

“Tú ông” 8X tiết lộ những “độc chiêu” để các quý bà thiếu thốn tình cảm đến với đường dây trai bao - Ảnh 2
Hai quý bà và hai "mỹ nam" bị bắt quả tang có hành vi mua bán dâm.

Với những khách lạ mới đến quán lần đầu, "tú ông" vẫn chỉ đạo nhân viên massage như bình thường. Tuy nhiên, quá trình làm, các nhân viên sẽ gợi ý vấn đề rằng, tại đây có đầy đủ dịch vụ đi tới Z, nếu khách có nhu cầu thì ngã giá với Hòa.


Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án, xử lý những đối tượng liên quan.

Nữ sinh viên “chân dài” bán dâm 2 triệu đồng/lượt

Cơ quan công an Nghệ An và C45 Bộ Công an vừa phối hợp triệt phá một đường dây bán dâm với sự tham gia của các sinh viên đại học và cao đẳng trên địa bàn TP Vinh.

TIN MỚI NHẤT