Tự mình cách ly với mọi người sau thời gian ở Ý, em chồng Hà Tăng nhận được 'mưa' lời khen từ dân mạng

Xã hội 07/03/2020 18:13

Tiên đã tự cách ly mọi người và đang đi kiểm tra, mọi người yên tâm nhé!' - Tiên Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân.

Sáng ngày 7/3, rich kid Tiên Nguyễn - con gái "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn đã up story trên Instagram thông báo việc tự cách ly ở Anh: "Hi mọi người. Để đảm bảo với mọi người ở Việt Nam, Tiên đang ở London. Tiên đã tự cách ly với mọi người và đang đi kiểm tra. Mọi người yên tâm nhé".

Trước đó, đêm ngày 6/3 Việt Nam ghi nhận thêm 1 trường hợp mắc mới tại Hà Nội. Bệnh nhân N.H.N. (nữ, 26 tuổi) hiện đang được cách ly chặt chẽ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương 2. Chị N. trở về Việt Nam sau khi đi du lịch tại Anh, Pháp Ý.

Ngay sau đó một bức ảnh Tiên Nguyễn và N.H.N đi bar cùng nhau tại Anh khoảng 1 tuần trước đã gây chú ý không nhỏ. Hoá ra rich kid và bệnh nhân thứ 17 có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Trước thắc mắc của mọi người, em chồng Hà Tăng liền đăng thông báo lên MXH rằng đã tự cách ly và đang đi khám.

Tự mình cách ly với mọi người sau thời gian ở Ý, em chồng Hà Tăng nhận được 'mưa' lời khen từ dân mạng - Ảnh 1

Tiên Nguyễn tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Ý từ ngày 18 - 24/2. Tại đây cô nàng thường xuyên khoe ảnh trên trang cá nhân nên lịch trình cũng được công khai rõ ràng. Ngày 22/2, em chồng Hà Tăng đăng ảnh check-in Milan 1 ngày. Đến ngày 24/2 Tiên Nguyễn tiếp tục check-in tại 1 khách sạn 5 sao cũng ở thủ đô của Italy.

Tự mình cách ly với mọi người sau thời gian ở Ý, em chồng Hà Tăng nhận được 'mưa' lời khen từ dân mạng - Ảnh 2

Tiên Nguyễn ở Milan ngày 21/2...

Tự mình cách ly với mọi người sau thời gian ở Ý, em chồng Hà Tăng nhận được 'mưa' lời khen từ dân mạng - Ảnh 3

Và check-in khách sạn 5 sao ở Milan ngày 24/2.

Hiện tại, hành động này của rich kid Tiên Nguyễn đang nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Tính đến 8h sáng 7/3, Hà Nội ghi nhận 33 người tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính và 90 người tiếp xúc gần hiện đang được cách ly theo dõi chặt chẽ.

Việt Nam ghi nhận thêm 2 ca nhiễm COVID-19: Tài xế riêng và bác ruột của bệnh nhân thứ 17

Đây là hai trường hợp có tiếp xúc gần với bệnh nhân N.H.N. Họ đã được Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh Hà Nội cách ly tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, sau khi phát hiện ra ca bệnh N.H.N.

TIN MỚI NHẤT