Trên đời có một kiểu người rất lạ: Chỉ thích ăn cùi dưa hấu chứ phần ruột đỏ nhất định không ăn

Xã hội 17/07/2020 05:54

Chỉ ăn cùi dưa hấu, không chấm cũng chẳng trộn bất cứ thứ gì, thế mà vẫn có người thích đó.

Dưa hấu là một loại trái cây được rất nhiều người yêu thích bởi độ ngọt nhẹ, lại nhiều nước nên ăn vào rất ngon và mát. Những khi trời nóng, chỉ cần được một miếng dưa hấu thôi cũng thấy tỉnh cả người rồi. Bên cạnh đó, một số món khác từ loại quả này như sinh tố dưa hấu, kem dưa hấu... cũng được rất nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, nếu bảo rằng chỉ thích ăn cùi dưa hấu trong khi phần ruột dưa vừa đỏ vừa ngọt lại không ăn thì quả thật, kiểu người này lại rất hiếm.

Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ về cậu em trai có sở thích cực lạ: ruột dưa hấu thì nhất định không ăn mà chỉ thích ăn phần cùi dưa (phần màu trắng nằm sát vỏ). Đặc biệt, cậu em này còn chỉ ăn cùi dưa không, không trộn cũng chẳng chấm với bất kì thứ gì. Nghe thì thấy đúng là rất "khác người", thế nhưng ngẫm lại thì cũng rất thú vị: khi ăn dưa, một người ăn ruột, một người ăn cùi thì chẳng phải là rất hợp nhau hay sao?

Trên đời có một kiểu người rất lạ: Chỉ thích ăn cùi dưa hấu chứ phần ruột đỏ nhất định không ăn - Ảnh 1Trên đời có một kiểu người rất lạ: Chỉ thích ăn cùi dưa hấu chứ phần ruột đỏ nhất định không ăn - Ảnh 2

Tuy rằng người chỉ thích ăn cùi dưa mà không thích ăn ruột dưa như cậu em này rất hiếm, thế nhưng nếu dùng cùi dưa để chế biến thành các món ăn khác nhau thì lại có rất nhiều người thích, thậm chí nhiều người còn từng làm thử các món như cùi dưa hấu trộn gia vị, cùi dưa hấu làm nộm, nấu canh, xào với thịt...

Trên đời có một kiểu người rất lạ: Chỉ thích ăn cùi dưa hấu chứ phần ruột đỏ nhất định không ăn - Ảnh 3

Món dưa hấu trộn, hay còn được gọi vui là salad dưa hấu (Ảnh: Ngoc Oanh Nguyen - YÊU BẾP (Esheep Kitchen family).

Trên đời có một kiểu người rất lạ: Chỉ thích ăn cùi dưa hấu chứ phần ruột đỏ nhất định không ăn - Ảnh 4

Cùi dưa hấu trộn chua cay kiểu kim chi.

Trên đời có một kiểu người rất lạ: Chỉ thích ăn cùi dưa hấu chứ phần ruột đỏ nhất định không ăn - Ảnh 5

Mứt cùi dưa hấu.

Từ ngày 01/9/2020, tăng mức phạt với các hành vi “ngoại tình” sau đây

Đây là nội dung mới đáng chú ý được đề cập tại Nghị định 82/2020/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bổ trợ tư pháp; hành chính tư pháp; hôn nhân và gia đình; thi hành án dân sự; phá sản; doanh nghiệp, hợp tác xã.

TIN MỚI NHẤT