TP.HCM: Nghi án bé gái 3 tuổi bị ông lão 70 tuổi dâm ô giữa ban ngày, khiến vùng kín bị viêm nhiễm

Xã hội 20/04/2019 16:58

Sau khi bé gái 3 tuổi đi chơi 1 mình trong ngõ, nghi bị ông lão 70 tuổi sống gần đó xâm hại tình dục, chị T. đã làm đơn trình báo với chính quyền địa phương.

Ngày 20/4, đại diện Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) xác nhận đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc một bé gái 3 tuổi nghi bị ông lão hơn 70 tuổi xâm hại ở ấp 1, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè.

Sau khi nắm được thông tin vụ việc, phóng viên đã có cuộc gặp với gia đình bé P.N.L (3 tuổi, tạm trú tại Ấp 1, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) là nạn nhân của vụ việc.

Theo chị P.T (mẹ của bé L.) kể lại, vào khoảng 8h sáng ngày 15/4, chị cho bé L. tắm rửa thì thấy sức khỏe cháu bình thường, không hề có biểu hiện lạ nào.

TP.HCM: Nghi án bé gái 3 tuổi bị ông lão 70 tuổi dâm ô giữa ban ngày, khiến vùng kín bị viêm nhiễm - Ảnh 1

Chị T. cùng con gái là bé L. kể lại toàn bộ sự việc.

Nhưng đến khoảng 15h30 chiều cùng ngày, bé L. xin mẹ đi ra chơi ngoài hẻm (con hẻm có khoảng 7-8 ngôi nhà, ngăn cách bên ngoài bằng một cánh cổng khóa), vì nghĩ bé chỉ chơi trong xóm, gần nhà nên chị T. không quan sát bé L. liên tục mà để bé chơi một mình.

Đến gần 17h chiều, bé L. quay trở về nhà và nằm yên rất lâu không thấy vui đùa như hàng ngày nữa. Thấy con có biểu hiện bất thường, chị T. lại xem thì phát hiện bé sốt cao, liên tục kêu đau vùng kín, chị T. kiểm tra thì phát hiện vùng kín bé bị sưng đỏ.

TP.HCM: Nghi án bé gái 3 tuổi bị ông lão 70 tuổi dâm ô giữa ban ngày, khiến vùng kín bị viêm nhiễm - Ảnh 2

Gia đình nghi ngờ bé L. bị ông lão hơn 70 tuổi dâm ô.

Sau khi gặng hỏi, bé cho biết bị một ông lão 70 tuổi trong hẻm xâm hại và dẫn bố mẹ đến căn nhà nơi ông lão sinh sống, bé gái lại bị viêm nhiễm vùng kín nên 2 vợ chồng chị T. quyết định đưa bé L. ra Công an xã Phú Xuân (huyện Nhà Bè) trình báo.

Khoảng 8h sáng 17/4, hai vợ chồng đưa bé L. ra làm việc, thời điểm này Công an huyện Nhà Bè cũng đã có mặt và lấy lời khai. Đồng thời, ông lão được bé L. chỉ điểm cũng đã được mời lên làm việc.

TP.HCM: Nghi án bé gái 3 tuổi bị ông lão 70 tuổi dâm ô giữa ban ngày, khiến vùng kín bị viêm nhiễm - Ảnh 3

Hai vợ chồng anh L. đưa con gái tìm tới Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM nhờ giúp đỡ.

Đến chiều 17/4, sau khi lấy lời khai và hoàn thành các thủ tục tại công an, ông lão liên quan cùng bé L. được công an đưa đi giám định pháp y, hiện vẫn chưa có kết quả.

Theo chị T., hiện tại tình hình sức khỏe của bé vẫn không ổn định, thường xuyên giật mình, la hét về đêm, sợ không dám ra ngoài và không dám tiếp xúc người lạ.

TP.HCM: Nghi án bé gái 3 tuổi bị ông lão 70 tuổi dâm ô giữa ban ngày, khiến vùng kín bị viêm nhiễm - Ảnh 4

Biên bản tiếp nhận vụ việc của Công an xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an huyện Nhà Bè cho biết đã tiếp nhận vụ việc, hiện đã cho bé L. đi giám định pháp y và đang chờ kết quả.

Băng nhóm gây mê cướp vàng, hiếp dâm phụ nữ lĩnh án

Dẫn con mồi đi hát karaoke rồi chuốc thuốc mê, nhóm bị cáo đã thực hiện trót lọt 5 vụ cướp ở nhiều tỉnh thành miền Tây.

TIN MỚI NHẤT