Tóm gọn người giả danh bác sĩ lừa tiền ở bệnh viện Phụ Sản

Xã hội 29/07/2018 06:53

Người phụ nữ giả danh bác sĩ lừa tiền người nhà bệnh nhân tại BV Phụ sản TƯ bị tóm gọn.

Tóm gọn người giả danh bác sĩ lừa tiền ở bệnh viện Phụ Sản - Ảnh 1

Người phụ nữ giả danh bác sĩ lừa tiền người nhà bệnh nhân tại BV Phụ sản TƯ bị tóm gọn.  Ảnh cắt từ clip

Trước thông tin về một clip ghi lại hình ảnh 1 người phụ nữ được cho là già danh bác sĩ lừa đảo tiền của người nhà bệnh nhân bị tóm gọn tại BV Phụ sản TƯ lan truyền trên mạng, ông Nguyễn Huy Tuấn, Trưởng phòng Công tác xã hội, BV Phụ sản TƯ xác nhận, vụ việc này xảy ra vào ngày 26/7. 

Theo ông Tuấn, người phụ nữ trong clip tên N.T.T., trước đây, vốn là nhân viên vệ sinh của công ty làm sạch H.M được phân công làm việc tại BV Phụ sản TƯ. Tuy nhiên, bà T. đã nghỉ việc vài năm. Sau khi nghỉ việc, người này đã quay lại BV có hành vi lừa đảo người nhà bệnh nhân.

Theo ghi lại từ người nhà bệnh nhân bị lừa, ngày 27/6, sau khi trò chuyện, bà T. có giới thiệu là nhân viên BV, hứa đi mua thuốc hộ. Để làm tin, bà T. mở túi xách, trong đó có blouse áo trắng, ống nghe và nhờ người nhà bệnh nhân giữ hộ để làm tin. Người nhà bệnh nhân tin tưởng đã đưa hơn 6.320.000 đồng cho bà T. nhờ mua thuốc hộ. Tuy nhiên, khi bà T. đi được một đoạn, người nhà bệnh nhân nghi ngờ, chạy theo đến xe buýt thì tóm được bà T. vào phòng trực để làm rõ.

Bước đầu, bà T. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Và đối tượng này được BV bàn giao lại cho Công an phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm để tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bắt khẩn cấp người phụ nữ 43 tuổi lừa đảo hơn 11 tỷ đồng

Ngày 12/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Băng Tâm (43 tuổi, trú tại xã Phú Thuận, huyện Phú Vang) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

TIN MỚI NHẤT