Tố thầy làm nữ sinh mang bầu: Kết quả xét nghiệm ADN

Xã hội 25/04/2019 14:09

Dựa trên kết quả xác định ADN thai nhi, cơ quan chức năng đã có những quyết định liên quan đến việc tố thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang bầu.

Ngày 25/4, trao đổi với báo chí, ông Hồ Cao Khải - Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên (Lào Cai) cho biết, hiện đã có kết quả xác định ADN thai nhi của nữ sinh H.T.H là học sinh lớp 8 tại Trường THCS số 2 Thượng Hà. 

Theo đó, có thể khẳng định, thầy giáo Nguyễn Việt Anh chính là tác giả của thai nhi này sau nhiều lần cưỡng bức nữ sinh lớp 8.

Sau khi làm việc với Công an huyện Bảo Yên, ông Khải cho biết trong ngày hôm nay, cụ thể là buổi sáng, sẽ có quyết định khởi tố vụ án đối với vụ việc thầy giáo Nguyễn Việt Anh làm nữ sinh lớp 8 mang thai. 

Tố thầy làm nữ sinh mang bầu: Kết quả xét nghiệm ADN - Ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Việt Anh

Thông tin từ Công an huyện Bảo Yên cho biết, cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự với đối tượng Nguyễn Việt Anh.

Cũng theo Công an huyện Bảo Yên, Nguyễn Việt Anh đã nhiều lần cưỡng bức nữ sinh lớp 8 tại khuôn viên trường học từ khi em này mới 11 tuổi. Cách thức của đối tượng này là dụ dỗ em H.T.H bằng một chiếc điện thoại thông minh. Đây cũng là phương tiện liên lạc, hẹn hò khi đối tượng có nhu cầu tình dục.

Về phía nữ sinh H.T.H, ông Hồ Cao Khải cho biết, chính quyền sẽ cố gắng hỗ trợ gia đình hết sức.

"Tuy nhiên, quyết định cuối cùng và quan trọng nhất vẫn là ý muốn của gia đình", ông Khải nhấn mạnh. 

Làm việc với cơ quan công an, Nguyễn Việt Anh bày tỏ sự hối hận về những hành vi sai trái mà mình đã gây ra.

“Sự thật tôi đã có mối quan hệ với học sinh quá mức độ tình cảm thầy trò. Bây giờ nghĩ lại tôi cảm thấy rất ân hận về những việc mình đã làm. 

Nếu như được làm lại thì tôi sẽ không bao giờ dám lặp lại những hành vi gây tổn hại đến học sinh cũng như ảnh hưởng đến ngành giáo dục mà tôi đang theo đuổi”, Việt Anh nói.

Chị H.T.Đ - chị dâu của nữ sinh H. chia sẻ: "Từ khi phát hiện sự việc đến nay, cuộc sống gia đình như đảo lộn. H. không có bố, mẹ thì câm điếc, thiếu thốn tình cảm từ nhỏ nên em ít chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống với người thân. 

Một tuần H. về nhà hai hôm thứ 7 với chủ nhật nên chị em cũng ít có thời gian tiếp xúc, không phát hiện sớm sự việc.

H. kể, đã nhiều lần thầy dụ dỗ quan hệ, gần nhất là cách đây 2 tuần. Vì sợ tôi mắng nên nó không dám nói. Tôi là người trực tiếp gặng hỏi H., em bảo có lần thầy còn mua thuốc tránh thai bắt uống và cấm không được nói cho ai biết, vì sợ nên em đã im lặng".

Tố thầy làm nữ sinh mang bầu: Kết quả xét nghiệm ADN - Ảnh 2

Chị của nữ sinh kể lại sự việc

"Mấy tháng trước, tôi thấy H. có một chiếc điện thoại, hỏi ra thì em nó bảo "thầy Việt Anh đưa để tiện báo cáo sĩ số khi thầy trực ban".

Tôi đã gọi điện cấm thầy ấy nhưng anh ta nói rằng "tôi thích thì tôi đưa". Nhiều lần tôi còn nghe bạn học em tôi kể, thầy còn nhờ nó giặt quần áo, dù đã nghi ngờ và nhắc nhở, giám sát nhưng không ngờ nay lại ra nông nỗi này", người chị dâu than thở.

Sự việc vẫn đang được công an huyện Bảo Yên tiếp tục làm rõ.

Thầy giáo bị nghi làm nữ sinh lớp 8 mang thai từng khẳng định rất ghét những kẻ xâm hại trẻ em

"Nếu có thể được làm lại, tôi sẽ không bao giờ có hành vi gây ảnh hưởng đến em học sinh đó và ảnh hưởng đến cả ngành giáo dục mà tôi đang theo đuổi", thầy giáo bị nghi làm nữ sinh mang thai chia sẻ

TIN MỚI NHẤT