Tin tưởng shop tư vấn "hàng y hình" chỉ cần ủi qua là mặc đẹp, cô gái "ôm hận" khi nhận hàng

Xã hội 16/06/2020 05:45

Tin tưởng lời cam kết "hàng y hình" kèm theo lời dặn dò chu đáo của chủ shop "lấy bàn ủi rồi ủi vài đường là ngon lành" mà cô gái đã phải nhận trái đắng khi nhận về chiếc váy dạ hội nhăn nhúm chẳng khác gì mớ giẻ lau quấn trên người.

Việc mua hàng qua mạng ngày càng trở nên phổ biến, với nhiều người đó như một thói quen vì không tốn thời gian mà giá cả phải chăng, chỉ cần vài lần click chuột là bạn đã chọn được món đồ ưng ý lại được giao hàng tận nhà. Thay vì “tiền trao cháo múc” như shop bên ngoài thì khi bán hàng online, tương tác giữa shop với khách hàng qua máy tính, điện thoại là chính, đồng thời các sản phẩm cũng không được nhìn tận mắt sờ tận tay nên không ít lần "thượng đế" nhận trái đắng.

Tin tưởng shop tư vấn 'hàng y hình' chỉ cần ủi qua là mặc đẹp, cô gái 'ôm hận' khi nhận hàng - Ảnh 1

Như mới đây, câu chuyện mua hàng online với cú lừa không thể đau đớn hơn được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, với mong muốn có một chiếc đầm dạ hội giá cả phải chăng lại sexy, quyến rũ tôn được vóc dáng nên cô gái đã lên mạng lựa đồ. Thế nhưng, khi nhận hàng trên tay, đặc biệt là khi thử chiếc váy lụa màu hồng lên người thì cô gái gần như "chết đứng" bởi hình ảnh quảng cáo trên mạng với sản phẩm thực tế lại khác nhau một trời một vực.

Tin tưởng shop tư vấn 'hàng y hình' chỉ cần ủi qua là mặc đẹp, cô gái 'ôm hận' khi nhận hàng - Ảnh 2Tin tưởng shop tư vấn 'hàng y hình' chỉ cần ủi qua là mặc đẹp, cô gái 'ôm hận' khi nhận hàng - Ảnh 3

Hình trên mạng và thực tế khác nhau một trời một vực

Đáng giận hơn, không chỉ "treo đầu dê bán thịt chó" mà shop còn tung chiêu quảng cáo mật ngọt chết ruồi với lời cam kết chắc nịch "hàng y hình". Thậm chí, sau khi nhận về chiếc váy nhàu nhĩ như mớ rẻ lau, shop còn không quên dặn nhỏ nhẹ là "lấy bàn ủi rồi ủi vài đường là ngon lành" để "tạm ứng niềm tin" cho các thượng đế.

Thế nhưng, chắc hẳn khi cầm chiếc váy thực tế trên nay thì cô gái mới nhận ra tất cả những lời tư vấn, dặn dò của chủ shop đều là "giả dối". Chiếc váy sang trọng, quyến rũ quả thật chỉ có ở... trên mạng.

Quả thật, đã không ít phen dở khóc dở cười, những trải nghiệm hài hước khi đặt mua hàng qua mạng những nhiều người vẫn chưa thể rút ra bài học cho chính bản thân mình. Ngay sau khi hình ảnh về chiếc váy trên đươc chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đồng thời không người cũng tranh thủ kể lại những lần mua hàng qua mạng "dở khóc dở cười" của chính mình.

Hình ảnh gây tranh cãi nhất ngày: Bé trai bán hàng rong quỳ lạy, van xin khách mua hàng

Nhiều giờ qua, clip ghi lại hình ảnh bé trai bán hàng rong quỳ van xin khách mua hàng trở thành clip gây xôn xao nhất mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT