Tin thêm về vụ gã chồng bạc ác sát hại vợ và con ruột

Xã hội 03/06/2018 17:54

Sau khi sát hại vợ cũ và con, đối tượng lên giấy định uống thuốc sâu tự tử. Vì nghĩ con trai chưa chết nên đối tượng dừng lại việc “quyên sinh”...

Chiều 3- 6, VKSND tỉnh Bình Phước đã phê chuẩn quyết  khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Anh Tú (41 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, Bình Phước) về hành vi giết người.

Tin thêm về vụ gã chồng bạc ác sát hại vợ và con ruột - Ảnh 1

Đối tượng Tú (ảnh V.Thủy)

Theo VKSND tỉnh Bình Phước, Tú nên duyên vợ chồng với chị Mai Thị Ánh Như (37 tuổi) và có 3 người con. Hai người cũng tạo dựng được vườn rẫy để sinh sống. Do Tú đam mê cờ bạc dẫn đến nợ nần nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trong cuộc sống, Tú cũng hay ghen tuông vô cớ. 

Đầu tháng 5 – 2018, chị Như được TAND huyện Đồng Phú có quyết định cho Như ly hôn đối với Tú.  Tối ngày 28-5, Tú về nhà để bán số vườn rẫy đã được tòa án chia. Nghi ngờ chị Như có bạn trai mới, Tú lấy điện thoại của vợ cũ nên hai người cự cãi.  Sau đó, Tú ngủ lại ngoài hiên nhà. 

Đến 5h20’ ngày 29-5, con gái thứ 2 của Tú và Như là cháu Nguyễn Thị Chu Huy (14 tuổi) mở cửa để lên nhà bà ngoại kế bên lấy sách vở đi học. Lợi dụng việc cháu Huy mở cửa, Tú đã lẻn vào nhà dùng roi điện gí chị Như ngã xuống giường và dùng dao bầu chém vào vai vợ cũ. Bị tấn công bất ngờ, chị Như kêu con trai là cháu Nguyễn Đông Huy (17 tuổi)  ở phòng bên đến cứu.  

Khi Huy chạy đến ôm và giằng co với Tú, tay trái Tú đang cầm dao đã đâm một nhát vào sườn phải Huy. Huy ôm bụng bỏ chạy ra ngoài, Tú tiếp tục chém và đâm chị Như đến bất tỉnh. Cháu Nguyễn Thị Xăng Huy (10 tuổi)  ngủ cùng chị Như kêu cứu, cũng bị Huy lấy cây đánh vào đầu sưng nề và gãy răng cửa. Sau khi gây án, Huy cầm theo chai thuốc sâu đi lên rẫy của gia đình cách nhà 2km để tự tử. Sau đó, vì nghĩ con trai chưa chết nên dừng lại việc “quyên sinh”.

Đến 9h ngày 29-5, được sự kêu gọi động viên của Công an tỉnh Bình Phước, Tú đã ra đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình. Chị Như và cháu Đông Huy bị tử vong trên đường đưa đi cấp cứu do sốc mất máu cấp. Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường cơ quan cảnh sát điều tra, kỹ thuật viên hình sự công an tỉnh Bình Phước đã thu được 1 con dao, 1 roi điện và các vật chứng liên quan đến vụ án mạng. 

 

Chồng ra tay giết vợ rồi tự tử trước khi ra tòa ly dị hai ngày

Sau nhiều lần níu kéo bất thành , ông Linh đã ra tay giết vợ ngay trước khi ra tòa ly dị hai ngày.

TIN MỚI NHẤT