Tin nóng: Tạm giữ hình sự người bố bạo hành con trai 10 tuổi rạn sọ não

Xã hội 07/12/2017 10:01

Phía cơ quan Công an đã chính thức tạm giữ hình sự đối với người bố đã bạo hành chính con trai 10 tuổi của mình.

Thông tin từ Cơ quan điều tra, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội), tối ngày 6/12 cơ quan này đã tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (trú tại phường Nghĩa Đô) để thực hiện các biện pháp tố tụng về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi của mình là cháu T.G.K. trong thời gian dài.

Riêng đối với người mẹ kế của cháu K, hiện không còn ở nơi tạm trú. Phía công an đã phát giấy triệu tập, sau khi hết thời gian triệu tập không ra trình diện, phía cơ quan công an tiếp tục có những biện pháp nghiệp vụ nhằm làm sáng tỏ sự việc.

Tin nóng: Tạm giữ hình sự người bố bạo hành con trai 10 tuổi rạn sọ não - Ảnh 1

Tin nóng: Tạm giữ hình sự người bố bạo hành con trai 10 tuổi rạn sọ não - Ảnh 2

Trần Hoài Nam đang thực nghiệm lại lúc đánh cháu K bằng dây sắt và chiếc muôi. Ảnh: Hoàng Phong.

 

Trước đó, tối ngày 5/12 cháu T.G.K. (10 tuổi) bất ngờ tìm về nhà ông bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) để cầu cứu, vì bị bố và mẹ kế bạo hành dã man.

Khi về tới nơi, lúc đầu chính ông bà nội cũng không nhận ra cháu của mình. Sau khi nhận ra cháu nội, người thân cháu đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Đồng thời, đi kiểm tra sức khỏe và tâm lý cho cháu K.

Cũng theo thông tin từ người thân cháu K., trước đây cháu K. nặng khoảng 40kg, song giờ chỉ còn 20kg. Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, trên cơ thể cháu K. có nhiều vết thương, xương sườn bị gãy và trên đầu bị rạn sọ não.

Tin nóng: Tạm giữ hình sự người bố bạo hành con trai 10 tuổi rạn sọ não - Ảnh 3

Ngôi nhà nơi cháu K bị bố và mẹ kế bạo hành.

Được biết, bố mẹ cháu K. chia tay nhau nên cháu K. được bố đưa đi ở cùng mẹ kế. Theo lời kể của cháu K. gần 2 năm qua cháu không được đi học, thường xuyên phải làm việc nhà và hay bị đánh đập. Vì thế, ngày 5/12 lợi dụng sơ hở, cháu K. đã bỏ trốn về nhà ông bà nội để cầu cứu.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, xử lý.

Hà Nội: Bé trai 10 tuổi "tháo chạy" khỏi bố và mẹ kế, tìm về ông bà nội vì bị bạo hành?

Khi bố mẹ bỏ nhau, cháu Gia Kh. được bố đưa đi ở cùng mẹ kế. Kể từ khi đó đến nay bé phải sống trong cảnh tù ngục, không được đi học và cũng không được tiếp xúc bên ngoài.

TIN MỚI NHẤT