Đà Nẵng: Truy tìm xe đầu kéo liên quan vụ tai nạn khiến nam thanh niên 18 tuổi tử vong

Xã hội 04/01/2019 13:42

Ngày 4/1, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đang tổ chức truy xét một xe đầu kéo liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 nam thanh niên tử vong, nhưng đã rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lương Quang Huy (18 tuổi), trú Thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 3/1, anh Huy điều khiển xe gắn máy BKS: 78L1 – 023.77 chở theo anh Phùng Thanh Anh Quân (18 tuổi, trú xã Bình Trung, H.Thăng Bình, Quảng Nam), lưu thông trên đường Trường Chinh, theo hướng từ cầu vượt Hòa Cầm về cầu vượt Ngã ba Huế.

Đà Nẵng: Truy tìm xe đầu kéo liên quan vụ tai nạn khiến nam thanh niên 18 tuổi tử vong - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến trước trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (số 313 Trường Chinh), xe máy của anh Huy bất ngờ đâm vào một khúc gỗ nằm giữa đường, sau đó tiếp tục va chạm với một xe container chưa rõ BKS và người điều khiển, đang chạy cùng chiều.

Hậu quả anh Huy tử vong tại chỗ, anh Quân bị thương nặng, xe máy bị hư hỏng.

Đà Nẵng: Truy tìm xe đầu kéo liên quan vụ tai nạn khiến nam thanh niên 18 tuổi tử vong - Ảnh 2

Xe máy của nạn nhân bị hư hỏng.

Theo một số nhân chứng, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe container mặc dù đã dừng lại và xuống xe xem tình hình, tuy nhiên sau đó người này vẫn trở lại cabin và điều khiển xe rời khỏi hiện trưởng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ xe container gây tai nạn thảm khốc ở Long An: Cha mẹ đau đớn đưa thi thể con trai hiếu thảo đi khâm liệm lúc 3 giờ sáng

Nhìn thấy thi thể đứa con trai tội nghiệp được đưa về nhà, người cha chỉ biết ngồi thất thần vì vẫn chưa thể tin được đó là sự thật.

TIN MỚI NHẤT