Tin mới vụ nam sinh bị nhóm bạn đánh vỡ gan ở Lâm Đồng

Xã hội 12/09/2018 13:43

Lãnh đạo nhà trường thông tin mới về vụ việc nam sinh bị 4 bạn đánh hội đồng khiến vỡ gan ở Lâm Đồng.

Tin mới vụ nam sinh bị nhóm bạn đánh vỡ gan ở Lâm Đồng - Ảnh 1

Trung đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: VNE

Theo tạp chí SaoStar, liên quan đến vụ việc nam sinh Võ Đức Trung, học lớp 9A2, trường THCS Hòa Ninh (xã Hòa Ninh, H.Di Linh, Lâm Đồng) bị 4 bạn cùng trường đánh hội đồng vỡ gan, phải nhập viện cấp cứu và các bác sĩ phẫu thuật lấy gần 1 lít máu bầm tràn trong màng bụng.

Chiều 11/9, bà Vũ Thị Lý, Hiệu trưởng trường THCS Hòa Ninh cho biết: Công an huyện Di Linh đã tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera của nhà trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

“Qua xác minh từ camera của trường cho thấy, có 4 học sinh tham gia đánh em Trung, gồm: 3 học sinh lớp 9A3 (Đ.V.T, N.V. H và Đ.N. và một học sinh lớp 9A2 là N.T.H.A). Trong các học sinh này thì N.T.H.A và Đ.N.B trực tiếp đấm, đá Trung vào bụng và đầu nhiều nhất. Còn Đ.V.T và N.V.H có đánh nhưng chỉ ở mức độ vừa phải. Hiện tất cả các nam sinh này đã làm tường trình vụ việc để cơ quan chức năng có hướng xử lý tiếp theo”, bà Lý thông tin.

Theo Hiệu trưởng, trong bản tường trình, các học sinh này cũng đã nhận lỗi đánh bạn gây hậu quả nghiêm trọng. Hình ảnh từ camera cho thấy, khi bị bạn đánh, em Trung hầu như không phản kháng mà cố ôm đầu và bụng chịu đòn.

Lãnh đạo nhà trường cũng cho hay, cả 4 học sinh tham gia đánh Trung đều có học lực trung bình và là những học sinh “cá biệt” nên chỉ được xếp loại hạnh kiểm khá và trung bình.

Trước đó theo thông tin báo Thanh Niên đăng tải, sáng 6/9, cháu Phạm Đức Trung (học sinh lớp 9A2, Trường THCS Hòa Ninh, H.Di Linh) đang đi học thì bị 4 học sinh cùng trường đánh hội đồng. Sau khi bị đánh, cháu Trung vẫn vào lớp học bình thường. 

Tuy nhiên, trưa cùng ngày, khi về nhà thì cháu Trung kêu đau và tức ổ bụng, gia đình nhanh chóng đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) cấp cứu.

Ông Sơn cho biết thêm, theo các bác sĩ, bệnh viện tiến hành chụp phim kiểm tra thì phát hiện bệnh nhân Trung bị vỡ gan khiến máu tràn ổ bụng, nguy hiểm đến tính mạng. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành hội chẩn và mổ cấp cứu ngay cho bệnh nhân. 

Sau hơn 1 ngày điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức, hiện Trung đã qua cơn nguy kịch và được chuyển qua chăm sóc, điều trị tại Khoa Dịch vụ của Bệnh viện, ông Sơn cho biết.

Liên quan đến vụ việc, qua trích xuất camera tại Trường THCS Hòa Ninh cho thấy vào giờ ra chơi, Trung bị 4 học sinh khác dùng tay, chân đấm đá túi bụi vào đầu và bụng.

Vụ cháy lớn tại vũ trường ở trung tâm Đà Nẵng: Triệu tập 2 công nhân gò hàn

Hai công nhân gò hàn đã bị cơ quan công an triệu tập để điều tra, làm rõ về vụ cháy lớn tại vũ trường Leo ở trung tâm TP Đà Nẵng.

TIN MỚI NHẤT