Tiệm làm móng mùa dịch: Cả khách lẫn nhân viên trùm áo mưa kín mít bị chỉ trích vì một điều

Xã hội 28/03/2020 06:00

3 cô gái trong tiệm làm móng cùng mặc áo mưa vì sợ lây nhiễm virus.

Hình ảnh đặc biệt đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng. Khách ham làm đẹp, nhân viên ham làm việc nhưng khổ nỗi trúng mùa dịch bệnh nên ai cũng nơm nớp lo sợ. Giải pháp mà họ áp dụng là đeo khẩu trang và trùm áo mưa kín mít. Riêng vị khách nữ chỉ hở bàn tay và chân để các nhân viên sơn, sửa.

Tiệm làm móng mùa dịch: Cả khách lẫn nhân viên trùm áo mưa kín mít bị chỉ trích vì một điều - Ảnh 1

Dân mạng xôn xao bàn tán về bức ảnh này. Nhiều người nhận xét việc mặc áo mưa sẽ gây nóng nực, bí bách và chưa chắc đã phòng dịch hiệu quả. Số khác cho rằng cô gái không nhất thiết phải đi làm đẹp ngay trong thời điểm này.

"Có ai chứng minh áo mưa tránh được các giọt bắn chứa virus đâu. Cho nên mặc thế cũng chưa chắc đã an toàn, chưa kể họ còn tiếp xúc với nhau gần thế kia", thành viên Nguyễn Thảo bình luận.

"Làm xong bộ móng thì mồ hôi ướt đẫm người. Dịch bệnh thế này thì ai rảnh ngắm đâu mà chị cầu kì thế!", nickname Xuân Lê nhận xét.

"Dịch bệnh diễn biến phức tạp, cần tránh ra đường nếu không thực sự cần thiết. Đừng làm cố việc này việc kia mà gây nguy hiểm cho bản thân. Thực sự không đáng!", một dân mạng khác cho hay.

Loạt ảnh hài hước nhất ngày: Bé trai ‘đau khổ’ đứng dưới chân cầu thang lặng nhìn bố bế 'kẻ thứ 3' đi ngủ

Loạt ảnh hài hước ghi lại khoảnh khắc cậu bé lặng lẽ đứng dưới chân cầu thang, ngóng theo bóng bố bế “kẻ thứ 3” đi ngủ nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT