Thương lái xin lợn chết của người dân về xẻ thịt lợn bán kiếm lời

Xã hội 31/07/2020 14:25

Trong lúc đang xẻ thịt lợn chết bán kiếm lời thì một thương lái bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

Sáng 31/7, Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk) đang tiến hành lấy mẫu để giám định, tịch thu 8 con lợn chết của 1 thương lái có hành vi xẻ thịt lợn chết đem bán kiếm lời.

Trước đó, chiều 29/7, tại nhà bà H’X.M (49 tuổi, trú tại thôn 17, xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk), tổ công tác của Đội cảnh sát kinh tế, ma túy và môi trường Công an huyện Krông Pắk phối hợp với Công an xã Hòa Đông đã bắt quả tang ông T.V.H (53 tuổi, trú xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) đang có hành vi xẻ thịt 3 con lợn đã bị chết tím tái.

Thương lái xin lợn chết của người dân về xẻ thịt lợn bán kiếm lời - Ảnh 1
Nhiều con lợn chết chưa được xẻ thịt.

Không chỉ vậy, tổ công tác còn phát hiện trên xe tải mang BKS: 47C-085.68 có 4 con lợn đã chết trương bụng, da tím tái và 1 con lợn sắp chết chưa kịp giết mổ.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông H. khai nhận đã xin 7 con lợn chết và 1 con sắp chết với tổng trọng lượng 350kg của 1 người dân ở xã Ea Phê. Sau đó, ông H. chở số lợn này đến bán cho bà H’X. với giá 1 triệu đồng trên mỗi con nếu thịt lợn còn tốt. Trong lúc ông H. đang xẻ thịt những con lợn chết này thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Người dân kéo nhau đến xem con lợn "lạ" một mắt, có lông mày và vòi như con voi

Nghe tin con lợn quái dị có một mắt, có vòi và có lông mày, người dân trên địa bàn xã Châu Thuận đã kéo nhau đến xem.

TIN MỚI NHẤT