Thêm một người từng học trường chuyên Thái Bình tố bị thầy giáo 'gạ tình'

Xã hội 05/03/2019 17:17

Trong khi dư luận chưa hết bàng hoàng về nghi vấn thầy giáo nhắn tin ‘gạ tình’ nữ sinh lớp 10 ở Thái Bình, thì một cựu học sinh khác của trường cũng cho biết bản thân từng bị như vậy.

Sau khi VTC News đăng tải thông tin nghi vấn thầy giáo N.Đ.T (40 tuổi, đã có gia đình), dạy môn Địa, Trường THPT Chuyên Thái Bình (TP Thái Bình) có tin nhắn "thương yêu" học sinh lớp 10, phóng viên nhận thêm thông tin bất ngờ khác.

Chị M.L. một cựu nữ sinh của trường khóa 2011-2014 cho biết cũng từng bị thầy giáo T., chủ nhiệm lớp của chị năm đó "gạ tình". "Sau khi đọc một học sinh M. bị thầy T. gạ tình tôi cảm thấy rùng mình vì nghĩ lại quãng thời gian tôi từng bị. Cũng nội dung tin nhắn đó, cho đến khi tôi đưa cả lớp xem thì thầy mới thay đổi thái độ", chị này nói.

"Đặc biệt, thầy T. còn có sở thích sắp xếp các bạn nữ xinh đẹp ngồi bàn đầu, vì đó là thể diện của lớp”, cựu nữ sinh M. L. chia sẻ.

Hay: “Đi học Địa mà cứ kể mấy câu chuyện khiêu dâm ngẫm ra thấy cũng có tâm kể chuyện phết”.

Thêm một người từng học trường chuyên Thái Bình tố bị thầy giáo 'gạ tình' - Ảnh 1

Tin nhắn bày tỏ nỗi nhớ nhung của thầy T. với nữ sinh M. lan truyền trên mạng xã hội. 

Thầy T. bày mưu cho nữ sinh M. trả lời dư luận

Liên quan đến vụ việc thầy T. nhắn những lời yêu thương cho học sinh lớp 10, một nguồn tin khác cung cấp cho VTC News đoạn video được cho là cuộc gọi của thầy giáo T. bày mưu cho học sinh M. cách trả lời dư luận. Thầy này "khuyên" M. nói là do thầy T. mượn máy nhắn tin trêu nữ sinh M. chứ không phải do thầy T. nhắn tin ‘gạ tình'.

“Vì thầy một tí không có chết dở. Vì thầy tí. Thầy cảm ơn em rất nhiều đấy”, người đàn ông nói trong điện thoại được cho là thầy T. Tuy nhiên, nữ sinh M. đáp lại: “Nếu vì thầy thì em sai à?”, nữ sinh M. bày tỏ.

Mặc dù vậy, thầy T. vẫn cố nài nỉ và bày cách đối phó với dư luận và truyền thông, đồng thời nhờ nữ sinh M. truy tìm xem ai là người đăng những tin nhắn qua lại của thầy T. và nữ sinh M.

Thêm một người từng học trường chuyên Thái Bình tố bị thầy giáo 'gạ tình' - Ảnh 2

Cuộc gọi được cho là của thầy T. gọi điện bày cách cho nữ sinh trả lời dư luận.

Đình chỉ thầy giáo T.

Liên quan đến vụ việc, Sở GD&ĐT Thái Bình có văn bản yêu cầu Trường THPT Chuyên Thái Bình báo cáo giải trình, làm rõ các nội dung trên và  gửi báo cáo về Sở trước 16h hôm nay (5/3).

Đồng thời, yêu cầu Ban giám hiệu nhà trường phải xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý về Sở trước ngày 23/3/2019.

Sáng 5/3, Bam Giám hiệu trường THPT Chuyên Thái Bình đã cho thầy N.Đ.T tạm dừng chủ nhiệm lớp chuyên Địa và yêu cầu thầy T. và nữ sinh viết tường trình sự việc.

Ông Nguyễn Văn Dũng – Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình cho biết, cũng trong sáng nay, Đoàn Thanh tra Sở GD&ĐT Thái Bình cũng đã làm việc với nhà trường. Sau khi có bản tường trình của 2 thầy trò cũng như kết quả thanh tra, xác minh làm rõ việc có hay không “thầy giáo nhắn tin gạ tình học sinh”, Ban giám hiệu nhà trường sẽ chính thức cung cấp thông tin đến báo chí.

Thêm một người từng học trường chuyên Thái Bình tố bị thầy giáo 'gạ tình' - Ảnh 3

Trường THPT Chuyên Thái Bình, nơi xảy ra sự việc gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền bức ảnh là những tin nhắn được cho là của thầy T và học sinh M, với lời lẽ yêu thương được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội. 

Hầu hết tin nhắn đều thể hiện nội dung tình cảm "thương nhớ" của thầy giáo với học sinh, như: "Chết thôi, ngày không nói chuyện được với em một chút là thầy không chịu được. Làm sao bây giờ?”;

Hoặc: “Em cũng tranh thủ ngủ đi chút chiều đi học cho đỡ mệt em nhé. Lúc nào em cũng có cảm giác nhớ thầy như thầy nhớ em thì hãy chạy nhanh đến bên thầy nhé. Thầy luôn chờ em”.

Vụ việc khiến dư luận bức xúc, khi hàng loạt các vụ thầy giáo dâm ô nữ sinh còn chưa lắng xuống, mà mới đây nhất là hôm qua, một giáo viên ở Bắc Giang bị tố dâm ô 13 học sinh nữ.

Thầy giáo U40 bị tố sàm sỡ hàng chục nữ sinh tiểu học: Là người hiền lành, mẫu mực và yêu thương học trò

Khi hay tin đồng nghiệp bị tố sàm sỡ hàng chục nữ sinh, không ít người tỏ ra bàng hoàng vì trong suốt nhiều năm làm việc chung, thầy M. được đánh giá là người hiền lành, hết mực yêu thương học sinh và tận tâm với công việc.

TIN MỚI NHẤT