Thấy sinh viên hay bỏ quên đồ trong canteen, cô phục vụ viết ngay tấm bảng "dằn mặt", nhưng nội dung mới gây bất ngờ

Xã hội 22/06/2020 07:21

Một câu chuyện "cưng xỉu" tại trường Đại học vừa được cư dân mạng chia sẻ khiến ai nấy chỉ cảm thấy "lịm tim" khi đọc nó!

Có lẽ đối với mỗi chúng ta, quãng thời gian vô tư, hồn nhiên và đáng nhớ nhất trong cuộc đời không thể không kể đến những ngày tháng là sinh viên, được cắp sách tới trường. Ngoài bài vở, trường lớp, bạn bè, có những câu chuyện "bên lề" khiến chúng ta nhớ mãi. 

Điển hình như một câu chuyện "cưng xỉu" mới được dân mạng chia sẻ rần rần trên mạng xã hội mới đây.

 Theo đó, các sinh viên của trường sau khi ghé canteen để tiếp năng lượng cho những tiết học thì vô tình để quên những vật dụng cá nhân như thẻ xe, áo đồng phục và ví tiền. Những sinh viên có "não cá vàng" này quả thật may mắn vì đã lạc mất đồ ở khu vực trong trường và nhận được sự giúp đỡ cực đáng yêu từ các cô phục vụ canteen.

 

Điều đáng nói là sau khi nhặt được những món đồ được sinh viên bỏ quên, các cô đã cẩn thận mang chúng cất kỹ chờ người đến nhận. Nhưng vì không biết "khổ chủ" là ai, các cô đành viết thông báo to đùng trên bảng và để trước cửa với nội dung không thể dễ thương hơn: 

"Các Nobita hậu đậu: 'Thẻ xe - Áo đồng phục xanh - 1 cái bóp, ghé căn tin nhận nha con'" kèm theo câu cảm thán GIẬN ĐỎ NGƯỜI khiến ai đọc được cũng cảm thấy đáng yêu vô cùng!

Thấy sinh viên hay bỏ quên đồ trong canteen, cô phục vụ viết ngay tấm bảng 'dằn mặt', nhưng nội dung mới gây bất ngờ - Ảnh 1

Cô phục vụ viết tấm bảng cực đáng yêu, nhắc nhở những bạn sinh viên "não cá vàng" nè!

Có thể thấy, chỉ qua dòng chữ ngắn gọn này cũng đủ thấy, các cô nhân viên thuộc canteen trường đại học Tiền Giang quả thực rất đáng yêu. 

Ví von những cô cậu học trò là Nobita, các cô có thể đã trở nên cực kỳ thân thiết với các bạn sinh viên và lời nhắn nhủ kia không khác gì những câu dặn dò mà ta thường nghe từ phụ huynh ở nhà. 

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã thu hút rất nhiều bình luận tích cực từ cộng đồng mạng. Ai cũng cảm thấy đáng yêu từ hành động ấm áp này. Có lẽ, đây chính là liều thuốc tinh thần không thể hữu hiệu hơn cho các cô cậu sinh viên sau những giờ học căng thẳng.

Khách hàng tá hoả nhận hoá đơn tiền điện 58 triệu đồng vì bị ghi nhầm chỉ số điện gấp 33 lần

Một khách hàng tại tỉnh Quảng Bình bị ghi nhầm chỉ số điện gấp 33 lần, dẫn tới số tiền phải trả vọt lên 58 triệu đồng.

TIN MỚI NHẤT