Thanh niên bỗng "nổi như cồn" vì đăng poster tìm phòng trọ xịn sò như MV ca nhạc, nhưng cuối cùng vẫn mếu máo vì sắp ở gầm cầu

Xã hội 05/06/2020 05:45

Khi bạn là "thánh photoshop" nhưng lại sắp ra đường vì không tìm được phòng trọ, vậy tội gì mà không sử dụng tài năng của mình để tìm chốn dung thân!

Việc ở trọ không còn quá mới mẻ với những bạn sinh viên hoặc người đi làm xa nhà. Có ai phải đi thuê phòng mới biết những nỗi khổ của "người trong cuộc". Bởi chắc chắn việc ở trọ sẽ không được thoải mái như ở nhà.

Biết bao nhiêu nỗi khổ của người đi thuê phòng: Nào là giá phòng thuê quá "chát", mùa nóng thì không có điều hòa, mùa lạnh thì lại phải cắm từng siêu nước nóng,... Chưa kể có những trường hợp phải liên tục chuyển "chốn dung thân" để phù hợp với việc đi làm, đi học của mình.

Mới đây, một chàng trai có tên là Nguyễn Văn Quyền đã gây sốt mạng xã hội khi đăng tin tìm phòng trọ. Sở dĩ anh chàng gây chú ý là bởi vì tìm phòng trọ thôi, chàng trai cũng thiết kết một poster ảnh cực xịn sò.

Thanh niên bỗng 'nổi như cồn' vì đăng poster tìm phòng trọ xịn sò như MV ca nhạc, nhưng cuối cùng vẫn mếu máo vì sắp ở gầm cầu - Ảnh 1

Chàng trai chỉ nghĩ đơn giản rằng việc thiết kế các tấm hình tìm phòng trọ sẽ đỡ phải đăng ảnh minh họa khác để chống trôi bài, ai ngờ đâu lại... nổi tiếng.

Thông thường nhiều người đi tìm phòng trọ sẽ chỉ đăng nội dung nói về yêu cầu, địa điểm cần tìm và giá cả có thể chi trả. Nhưng riêng Nguyễn Văn Quyền thì khác, anh chàng tận dụng luôn việc biết thiết kế ảnh để làm "hình minh họa" cho bài đăng muốn thuê phòng của mình.

Trên poster của mình, chàng trai cũng ghi khu vực muốn tìm và số điện thoại của bản thân để người cho thuê phòng tiện liên lạc. Đặc biệt thanh niên này còn đăng cả hình ảnh của mình để thể hiện sự nghiêm túc trong việc tìm nơi ở mới.

Thanh niên bỗng 'nổi như cồn' vì đăng poster tìm phòng trọ xịn sò như MV ca nhạc, nhưng cuối cùng vẫn mếu máo vì sắp ở gầm cầu - Ảnh 2

 Ngay khi đăng bài tìm phòng trọ, những tấm hình của anh đã thu hút một lượng lớn dân mạng chú ý. Ai cũng trầm trồ rằng chàng trai này quá cầu kỳ. Có việc đi tìm phòng thôi cũng thiết kế luôn những tấm hình xịn sò, bắt mắt. Nhiều người còn nhầm tưởng đây là một MV ca nhạc sắp ra.

Chia sẻ về các poster ảnh của mình, Quyền cho biết: "Mình là một người chuyên thiết kế ảnh. Chính vì vậy mình tận dụng luôn tay nghề của mình để những mong tìm được phòng trọ mới, không thì mình sắp... ra đường rồi. Việc này mình làm nhanh thôi, không mất quá nhiều thời gian".

Chàng trai cũng khá bất ngờ khi các thiết kế của mình bỗng nhiên trở nên nổi tiếng. Tuy vậy anh cũng vẫn mếu máo vì chưa tìm được chốn dung thân! 

"Từ qua đến nay có rất nhiều người nhắn tin làm quen, các trang mạng chia sẻ quá trời luôn nhưng việc chính của mình là tìm phòng thì lại chưa được. Mình sắp ra ở... gầm cầu rồi. Sao muốn tìm một phòng trọ sạch sẽ, thoáng mát và giá cả hợp lý thôi mà cũng khó quá" - Anh chàng than thở.

Chia sẻ thêm về công việc của mình, Quyền cho biết, hiện tại anh đang làm cho một công ty thiết kế đồ họa ở quận Hà Đông, Hà Nội. Chàng trai cũng rất hay tự tạo các poster về bản thân mình để vừa giải trí vừa nâng cao trình độ và đặc biệt là có thể phục vụ cho công việc thuận lợi hơn.

Thanh niên bỗng 'nổi như cồn' vì đăng poster tìm phòng trọ xịn sò như MV ca nhạc, nhưng cuối cùng vẫn mếu máo vì sắp ở gầm cầu - Ảnh 3

Thanh niên bỗng 'nổi như cồn' vì đăng poster tìm phòng trọ xịn sò như MV ca nhạc, nhưng cuối cùng vẫn mếu máo vì sắp ở gầm cầu - Ảnh 4

Anh hi vọng trong khoảng thời gian sớm nhất sẽ tìm được phòng ưng ý.

Hiện các bài đăng của chàng trai trên các nhóm thuê phòng vẫn gây sốt mạng xã hội!

Loạt ảnh hài hước nhất ngày: Bé trai ‘đau khổ’ đứng dưới chân cầu thang lặng nhìn bố bế 'kẻ thứ 3' đi ngủ

Loạt ảnh hài hước ghi lại khoảnh khắc cậu bé lặng lẽ đứng dưới chân cầu thang, ngóng theo bóng bố bế “kẻ thứ 3” đi ngủ nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT