Thanh Hóa: 2 vợ chồng chết thảm khi băng qua đường sắt thiếu quan sát

Xã hội 30/07/2018 07:02

Khi đang điều khiển xe máy băng qua đường ngang dân sinh cắt nhau với đường sắt thì bất ngờ bị tàu hỏa tông khiến 2 người bị hất văng ra xa tử vong tại chỗ.

Thanh Hóa: 2 vợ chồng chết thảm khi băng qua đường sắt thiếu quan sát - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h30’ sáng ngày 29/7, tại tuyến đường sắt Bắc-Nam đoạn khu gian Thị Long-Văn Trai, chạy qua xã Các Sơn, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

Vào thời điểm trên, khi đoàn tàu SE20 lưu thông theo hướng Nam-Bắc đến Km210+070 thì bất ngờ tông trực diện vào người đàn ông điều khiển xe máy chở phía sau 1 phụ nữ (chưa rõ danh tính) đang băng qua đường ngang dân sinh.

Cú tông mạnh khiến 2 người ngồi trên xe máy và xe máy bị hất văng ra xa tử vong tại chỗ.

Ngay sau đó, toàn tàu đã phải dừng lại khẩn cấp phối hợp với chính quyền địa phương để xử lý vụ tai nạn và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình an tang theo phong tục địa phương.

Được biết, 2 người bị nạn là vợ chồng và đoạn đường ngang dân sinh trên thường xảy ra các vụ tai nạn vì hạn chế tầm nhìn, thiếu người canh gác, chỉ dẫn.

Cặp đôi ‘âu yếm’ đến cong giường trên tàu hỏa khiến hành khách hoang mang

Mặc dù đang đi trên tàu hỏa đông người nhưng cặp đôi vẫn vô tư âu yếm nhau đến mức cong giường khiến cho hành khách vô cùng hoang mang vì sợ giường sập lúc nào không hay.

TIN MỚI NHẤT