Thái Bình: Gia đình lo lắng vì con trai học lớp 8 bỗng nhiên mất tích bí ẩn khi đạp xe đến trường

Xã hội 20/12/2017 13:38

Xin gia đình đến trường đi học, tuy nhiên Đại không đến trường rồi sau đó mất liên lạc. Qua 5 ngày tìm kiếm, gia đình nam sinh vẫn chưa tìm thấy, quá lo lắng gia đình đã báo công an vào cuộc.

Nam sinh trong vụ việc trên là em Lại Tiến Đại (sinh năm 2004 trú tại thôn Tế Quan, xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình). Sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 16/12 khi Đại rời nhà đến trường THCS Đông Hưng.

Thái Bình: Gia đình lo lắng vì con trai học lớp 8 bỗng nhiên mất tích bí ẩn khi đạp xe đến trường - Ảnh 1
Hình ảnh nam sinh Đại mất tích bí ẩn.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Đại không đến trường và mất liên lạc từ đó. Lúc đi Đại mặc quần thô đen, áo khoác màu đen, mang dép lê đen và đi xe đạp màu trắng.

Sáng ngày 20/12 trao đổi với chúng tôi, ông Lại Đức Minh (bố của Đại) cho biết, từ trước đến nay chưa lần nào Đại bỏ nhà ra đi như thế, lần này cứ ngỡ cháu chỉ đi đâu đó 1-2 ngày rồi trở về nhưng đến nay đã 5 ngày trôi qua khiến gia đình vô cùng lo lắng.

"Với gia đình tôi, Đại khá hiền lành, sống chan hòa với bạn bè nên sự việc càng khiến chúng tôi vô cùng lo lắng.  Còn riêng với lực học của con tôi ở trường cũng được bạn bè, thầy cô đánh giá có học lực khá, chăm chỉ học hành chứ không ham chơi như những đứa trẻ khác", ông Minh cho hay.
Ông Minh cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông cũng đã cử người đi tìm khắp nơi, lần mò các manh mối bạn bè, người thân, các quán game hay khu vui chơi giải trí nhưng vẫn chưa có thông tin. Hiện gia đình đã thông báo đến công an nhờ giúp đỡ.

Đứt cầu treo, học sinh lớp 4 rơi xuống sông mất tích trên đường đi học

Trên đường đến trường thì bất ngờ chiếc cầu treo bị đứt cáp, gãy sập khiến một học sinh lớp 4 rơi xuống sông, mất tích.

TIN MỚI NHẤT