Tài xế taxi bị khách đòi chở lòng vòng rồi cứa cổ trong đêm?

Xã hội 30/07/2018 06:53

Sau khi bị khách yêu cầu chở đi lòng vòng, tài xế taxi bất ngờ bị kẻ này rút dao bấm cứa cổ.

Tài xế taxi bị khách đòi chở lòng vòng rồi cứa cổ trong đêm? - Ảnh 1

Sau khi bị khách yêu cầu chở đi lòng vòng, tài xế taxi bất ngờ bị kẻ này rút dao bấm cứa cổ. Ảnh báo Tri Thức Trẻ

Theo VOV, chiều 29/7, lãnh đạo Công an Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ nghi án một tài xế taxi bị khách khống chế cứa cổ trong đêm.

Đơn trình báo của nạn nhân cho hay, vào đêm 28/7, anh N.V.T. (SN 1992, trú huyện Gia Lâm, Hà Nội) tài xế của một hãng taxi ở Hà Nội chở hai khách nam từ khu vực xã Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) đến khu vực Từ Sơn thì bị một trong hai vị khách dùng dao khống chế, cứa cổ. Anh T. sau đó may mắn thoát ra xe cầu cứu mọi người.

Được biết, trước khi đi đến khu vực Từ Sơn, hai hành khách liên tiếp yêu cầu lái xe chở lòng vòng từ Ninh Hiệp sang khu công nghiệp Tiên Sơn (Bắc Ninh) rồi về Bến xe Mỹ Đình (Hà Nội). Sau đó, khách tiếp tục yêu cầu chở quay lại khu công nghiệp Quang Châu (Bắc Giang) rồi đến sân bay Nội Bài và yêu cầu tài xế chở về Từ Sơn. 

Cũng theo báo Công an TP.HCM, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, tài xế taxi đã gọi điện đàm cho đồng nghiệp yêu cầu hỗ trợ, đồng thời hạ kính xe đề phòng khi gặp bất trắc có thể cầu cứu. Đến khoảng 1 giờ sáng 29/7, khi khách yêu cầu chở vào một con đường cụt và vắng ở khu vực Từ Sơn, tài xế nhất định từ chối và yêu cầu hai vị khách xuống xe.

Đúng lúc này một thanh niên ngồi ghế ngay phía sau ghế lái đã rút con dao bấm cứa cổ anh T. Bị tấn công, anh T. phản xạ chống trả, chui ra khỏi kính xe cầu cứu. May mắn thời điểm này có nhiều người đi đường nhìn thấy chạy đến hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu còn các đối tượng thừa cơ tẩu thoát.

Anh T. may mắn bị thương ở cổ khâu nhiều mũi nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, tay và chân cũng bị thương tích. Hiện công an tạm giữ xe và điện thoại của anh T. để phục vụ điều tra.

Đừng xem "cỏ Mỹ" như... "thần dược"

Một bộ phận giới trẻ ở Việt Nam xem “cỏ Mỹ”, ma túy đá… như “thần dược” để vui chơi thâu đêm suốt sáng, đàn đúm với bạn bè và hậu quả đã xảy ra không ít vụ việc đau lòng...

TIN MỚI NHẤT