Tài xế GrabBike tố nữ hành khách cuỗm iPhone X

Xã hội 12/10/2019 06:00

Đỗ Tiến Cường (22 tuổi) đến trụ sở công an trình báo mất điện thoại iPhone X sau khi cho nữ hành khách mượn để chuyển tiền phí đi xe.

Sáng 11/10, Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, Hà Nội) đã tiếp nhận việc nam tài xế GrabBike Đỗ Tiến Cường (22 tuổi, quê ở Hà Giang) báo bị một nữ hành khách mượn iPhone X rồi lấy đi mất.

Tài xế GrabBike tố nữ hành khách cuỗm iPhone X - Ảnh 1

Tài xế Cường tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Ảnh: Hội GrabBike

Chia sẻ với Zing.vn, Cường cho biết sáng 5/10 anh có chở một nữ hành khách khoảng 50 tuổi từ khu tập thể 102 Trường Chinh (quận Đống Đa) đến cổng sau Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (đường Chùa Láng, Đống Đa). Cường chở khách không thông qua ứng dụng mà bắt khách bên đường.

"Trên đường đi, cô này kể đang làm việc tại một ngân hàng, cả cơ quan chuẩn bị đi làm chương trình thiện nguyện tại quê của mình", Cường nói.

Khi đến viện, nữ hành khách bảo tài xế chờ 5 phút vì em gái cô đang mổ đẻ bên trong. Quay lại, người phụ nữ nói vừa nộp viện phí hết tiền nên mượn điện thoại của Cường để chuyển khoản phí đi xe. 

"Cầm máy, cô ta tiếp tục vào bên trong viện và bảo mình đợi thêm 5 phút. Đợi lâu không thấy, mình gọi vào số điện thoại thì thuê bao không liên lạc được", nam tài xế kể.

Tài xế GrabBike tố nữ hành khách cuỗm iPhone X - Ảnh 2
Quãng đường từ 102 Trường Chinh tới Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Thiếu tiền tiêu, nam sinh ĐH Bách Khoa trộm 5 laptop của bạn học trong 1 đêm

Chỉ trong 1 đêm, một nam sinh SN 2000 của ĐH Bách Khoa TP.HCM đã lấy trộm đến 5 chiếc laptop của các sinh viên khác trong ký túc xá. Trước đó, nam sinh này đã lấy trộm trót lọt 4 chiếc laptop mang đi bán kiếm tiền tiêu xài.

TIN MỚI NHẤT