Status gây ám ảnh của nam sinh Đà Nẵng trước khi bị đâm chết oan

Xã hội 18/01/2017 13:43

Trước khi bị hai thanh niên lạ mặt dùng dao đâm tử vong ngay trước cửa nhà, nam sinh ở Đà Nẵng đã đăng status về cái chết gây ám ảnh người đọc.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khuya 17.1 vừa qua tại đường Lê Duẩn, thành phố Đà Nẵng đã gây rúng động dân mạng. Nạn nhân là Trần Nguyễn Anh Phúc (21 tuổi), nam sinh  viên năm 3 của trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng.

Phúc vốn hiền lành, ngoan ngoãn nhưng bất ngờ thiệt mạng oan uổng ngay trước cửa nhà khiến dư luận bàng hoàng, thương xót.

Sau khi gây ra vụ án mạng, hai đối tượng đã bỏ lại xe máy và trốn khỏi hiện trường.

Status gây ám ảnh của nam sinh Đà Nẵng trước khi bị đâm chết oan - Ảnh 1
Vụ án mạng khiến nhiều người qua đường bàng hoàng, xót thương nam sinh bạc phận. 

Bất ngờ thấy người lạ bị đuổi chạy trốn vào gần nhà, Phúc đã ra xem thì bị hai thanh niên cầm dao chém vào người và không may thiệt mạng tại chỗ. Nam sinh viên hiền lành, học giỏi lại có tài năng âm nhạc ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ để lại nỗi đau buồn cho gia đình, người thân, bạn bè.

Trước khi qua đời oan uổng, Phúc từng đăng tải bài thơ ám chỉ cái chết đầy ám ảnh trên trang Facebook cá nhân. Trong đó có câu: “Ta cố chọn cho mình một cái chết, chết buông xuôi không đau, hết tủi hờn… Và cứ thế ra đi không oán thán”.

Status gây ám ảnh của nam sinh Đà Nẵng trước khi bị đâm chết oan - Ảnh 2
Bài thơ ám chỉ cái chết gây ám ảnh của nam sinh Đà Nẵng.
Status gây ám ảnh của nam sinh Đà Nẵng trước khi bị đâm chết oan - Ảnh 3
Hình ảnh cuối cùng của Phúc cùng bạn bè trước khi qua đời

Dù có thể Phúc chỉ vô tình đăng status ám chỉ cái chết khi đó, nhưng vẫn khiến dân mạng phải lạnh gáy và cho rằng có điềm báo trước chuyện chẳng lành sẽ xảy ra với cậu ta.

Bạn gái Phúc đã chuyển ảnh đại diện và ảnh bìa sang màu đen như để tang người yêu. Hiện tài khoản Facebook của Phúc đã bị tạm khóa, song hình ảnh về những status cuối cùng của nam sinh này vẫn được lan truyền, đa phần có nội dung buồn bã, ám chỉ sự bế tắc hay cái chết. 

Anh họ của Phúc đau đớn chia sẻ: "Dạo này tôi có thấy nó chia sẻ mấy câu status mang tâm trạng buồn trên Facebook nhưng cũng không gặng hỏi. Tôi đoán là nó viết cho người yêu đọc. Phúc là đứa dễ kết bạn nên tôi cũng không biết nó thân với ai nhất. Hôm qua, tôi đi làm về còn thấy nó đứng trước nhà. Tôi chào nó và nó cười chào lại. Vậy mà...".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT