Sốc với thanh niên Lào Cai cày game 6 ngày tết liền ở quán net

Xã hội 05/02/2017 11:25

Nhiều người phải giật mình khi biết chuyện nam thanh niên Lào Cai ngồi quán net cày game từ mùng 2 tết đến giờ nhưng vẫn chưa chịu ngừng nghỉ.

Xuất hiện trên fanpape hơn 1,7 triệu like, chuyện nam thanh niên Lào Cai cày game online từ mùng 2 tết đến nay ở quán net mà không màng thế sự gây xôn xao.

Admin fanpage kể chuyện bằng giọng văn dí dỏm: “Vị cao nhân đắc đạo kia ẩn mình trong góc nhỏ của một tiệm net đã khá lâu, mặc cho ngoài kia thế thái quay cuồng đảo điên, hay trăm dân hoan hỉ sum vầy khi tết đến.

Có lẽ huynh đài này đã đạt đến cảnh giới thượng thừa 'Người game hợp nhất', nhập tâm không hề chút lay động chốn giang hồ hiểm ác bên ngoài. Miệng rít thuốc lá, nhấp ngụm nước tăng lực, ung dung gõ phím, di chuột thâu đêm suốt sáng để trau dồi skill, đua top level, chả màng thế sự… Quả thực là bậc kì tài hiếm có khó gặp”.

Sốc với thanh niên Lào Cai cày game 6 ngày tết liền ở quán net - Ảnh 1
Thanh niên Lào Cai cày game 6 ngày tết liền ở quán net.

Theo hình ảnh được chia sẻ, số tiền mà thanh niên này phải trả cho quán net đã lên tới 780.000 đồng, thế nhưng anh ta vẫn chưa muốn dừng lại dù khuôn mặt trông phờ phạc và hốc hác.

Biết chuyện, một số game thủ đua nhau khoe chiến tích ngồi bên máy tính nhiều giờ liền. Có người khoe từng chơi game 10 hay 14 ngày liền. Không ít bình luận thắc mắc thanh niên chơi game online gì mà say mê đến vậy.

Hy vọng người nhà sẽ biết chuyện và đưa anh chàng về nhà nghỉ ngơi, hoặc chủ quán net khuyên răn game thủ dừng tay trước khi có chuyện chẳng lành xảy ra. Lý do đã có không ít người gục ngã trên bàn phím hay chết thảm vì cày game nhiều ngày liền. Trong đó sốc nhất có lẽ là thiếu niên 17 tuổi tên Rustam I ở cộng hoà Bashkiria (Liên bang Nga). Theo LifeNews, Rustam I đã chết ngày 30.8.2015 sau khi chơi game online liên tục 22 ngày tại nhà.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT