Sợ bị đâm chết, người đàn ông đeo biển 'Bố chính chủ' khi dẫn con gái đi chơi

Xã hội 27/02/2019 14:00

Sợ bị đâm chết vì hiểu lầm bắt cóc trẻ, người đàn ông đeo biển 'Bố chính chủ' khi dẫn con gái đi chơi trung tâm thương mại ở Quảng Ninh.

Đến nay, dân mạng xót xa vì vụ anh L.H.B (28 tuổi) bị đâm chết ở công viên thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An chiều 21.2 vì nghi bắt cóc trẻ em khi đang chạy theo đứa con trai 3 tuổi không chịu về nhà.

Sợ rơi vào cảnh bi kịch như vậy, người đàn ông cùng con gái phải đeo biển thông báo là bố con ruột khi đi chơi trong trung tâm thương mại ở Quảng Ninh. Trong khi bố đeo biển “Bố chính chủ, có chứng minh đối chiếu", tấm biển treo trên cổ bé gái là "Con chính chủ, có giấy khai sinh mang theo".

Sợ bị đâm chết, người đàn ông đeo biển 'Bố chính chủ' khi dẫn con gái đi chơi - Ảnh 1

Bố và con gái đeo biển khi đi chơi vì sợ bị hiểu nhầm bắt cóc trẻ em.

Sợ bị đâm chết, người đàn ông đeo biển 'Bố chính chủ' khi dẫn con gái đi chơi - Ảnh 2

Nội dung hai tấm biển.

Tác giả chú thích ảnh như muốn chỉ trích người hàm hồ và hung bạo trong vụ việc đau lòng ở công viên thị trấn Hậu Nghĩa: "Cho gia đình đi chơi, cô con gái lớn cứ giãy giụa không về, một đám đông dừng lại xem, tôi hoảng hốt sợ hãi tột độ. Trên lý thuyết thì điều gì cũng có thể. Nơi đâu chả có bà bán vé số, biết đâu lại thốt ra... Nơi đâu chả có sự nhiệt tình, đặt nhầm vào những kẻ ngu dốt ưa bạo lực.

Còn đám đông ư, sợ hãi hay không, không phải việc của mình.

Chỉ có những kẻ tâm thần mới dám lao vào.

Đồn công an, xa quá phía bên đường.

Không kịp nữa rồi.

Thực tế một ông bố đã chết và ai cũng có thể là người tiếp theo".

Trước đây, nhiều người có lẽ sẽ bật cười khi thấy ảnh hai bố con đeo biển thông báo "chính chủ”. Song sau vụ việc ở công viên thị trấn Hậu Nghĩa, dân mạng hy vọng chuyện bi kịch như vậy sẽ không bao giờ lặp lại nữa.

Lỡ miệng tri hô khiến anh L.H.B bị nghi bắt cóc trẻ em và đâm chết, D.T.G - cụ bà bán vé số 86 tuổi không chỉ bị dân mạng mà cả hàng xóm đến trách móc, chửi bới.

“Chiều đó, tôi đang dắt hai đứa cháu đi bán vé số ở công viên thị trấn Hậu Nghĩa, thấy thằng bé đang vui chơi thì bị người đàn ông nắm tay lôi kéo lên xe. Nó không chịu, cứ dùng dằng bỏ chạy. Vì thường nghe nhiều chuyện liên quan đến việc bắt cóc con nít, tôi đã kêu lên rằng: Chú làm gì vậy, bỏ nó ra, bắt cóc con nít hả?”, cụ khẳng định chỉ nói thế thôi nhưng không biết vì đâu mà nhiều thanh niên xuất hiện đánh người đàn ông dã man dẫn tới cái chết đau lòng.

Bà D.T.G khẳng định không hề tri hô “Bắt cóc trẻ em” và đã khai toàn bộ sự thật đó với cơ quan chức năng.

Con trai nhỏ khóc đòi cha bị đâm chết vì nhầm tưởng là bắt cóc: ‘Người ta đâm ba con chảy máu tùm lum’

Trong đám tang của anh Bảo, đứa con nhỏ liên tục chỉ tay vào quan tài khóc đòi ba khiến ai nấy đều không khỏi xót xa.

TIN MỚI NHẤT