Rùng mình bảng quảng cáo khổng lồ ngã vào cột điện, treo lơ lửng trên đầu người đi đường ở Sài Gòn

Xã hội 21/01/2019 13:43

Bảng quảng cáo có diện tích hàng chục mét vuông bất ngờ đổ xuống đường, nhưng rất may có cột điện nên không trúng người dân. Tuy nhiên, bảng quảng cáo vẫn treo lơ lửng trên cao khiến nhiều người đi đường "thót tim".

Đến gần trưa ngày 21/1, Cơ quan chức năng quận Tân Bình, TP. HCM vẫn đang phong toả hiện trường vụ bảng quảng cáo đè ngã đè vào cột điện trên đường Trương Công Định.

Trước đó, sáng cùng ngày, nhiều người đi trên tuyến đường Trương Công Định qua khu vực trước một ngôi nhà đang bị tháo dỡ (phường 14, quận Tân Bình) thì bất ngờ giật mình khi bảng quảng cáo khổng lồ trên cao từ từ đổ xuống đường.

Rùng mình bảng quảng cáo khổng lồ ngã vào cột điện, treo lơ lửng trên đầu người đi đường ở Sài Gòn - Ảnh 1

Biển quảng cáo đổ vào cột điện và đường dây điện phía trước.

Rất may phía trước nhà có cột điện và dây điện chắn lại, bảng quảng cáo không đè trúng người đi đường. Tuy nhiên, theo ghi nhận tại hiện trường bảng cáo có diện tích khoảng 30m2 vẫn treo lơ lửng trên cao khi ngã vào cột điện khiến nhiều người chưa thể yên tâm khi di chuyển qua đây.

Do bảng quảng cáo có dấu hiệu bị hư hỏng phần sắt, thép ngã vào cột điện nên cơ quan chức năng đã tạm thời tiến hành cắt điện tại khu vực này để khắc phục sự cố.

Rùng mình bảng quảng cáo khổng lồ ngã vào cột điện, treo lơ lửng trên đầu người đi đường ở Sài Gòn - Ảnh 2

Người dân lo lắng, sợ hãi khi đi qua khu vực.

Hiện cơ quan chức năng đang thực hiện công tác bảo vệ hiện trường, báo hiệu cho người dân biết né tránh khi di chuyển qua đây và giải quyết tình trạng giao thông ùn ứ.

Vụ xe điên gây tai nạn liên hoàn khiến cụ bà tử vong: Tài xế xuống xe xin lỗi từng nạn nhân, người thân gào khóc tại hiện trường

Theo nhân chứng tại hiện trường sau khi lái xe gây tai nạn, nam tài xế xuống xe chạy đến xin lỗi từng nạn nhân. Trong khi đó, nhận được tin vụ tai nạn, người thân của cụ bà tử vong đã chạy đến hiện trường, khóc nức nở cạnh thi thể.

TIN MỚI NHẤT