Ra tay giết hại cô bạn gái học chung từ thời tiểu học chỉ vì một câu nói đùa vô hại

Xã hội 27/01/2017 06:19

Không một ai có thể ngờ được rằng, chỉ vì một câu nói đùa, cô bạn gái học chung từ thời tiểu học đã bị gã thanh niên ra tay sát hạ

Ra tay giết hại cô bạn gái học chung từ thời tiểu học chỉ vì một câu nói đùa vô hại - Ảnh 1

Theo trang báo điện tử An Huy online (Trung Quốc), sự việc xảy ra từ ngày 9/10 năm ngoái. Nghi phạm là thanh niên họ Trần còn nạn nhân bị gã này giết hại là chị Trương.

Vào thời gian nói trên, Trần cùng cô Trương và một số bạn học từ thời tiểu học gặp mặt ăn uống. Sau khi ăn xong, Trần phát hiện mình bị mất ví tiền. Lúc đó, thấy bạn đã ngà ngà say nên Trương có lòng tốt đưa Trần về nhà trọ.

Không ngờ, sáng ngày hôm sau, tên này đã hẹn một bạn học (nữ) đến quán internet để lên mạng và nói với cô bạn này rằng tối hôm trước hắn đã về nhà sớm, không hề gặp Trương.

Ngay sau đó, cảnh sát đã ập đến bắt Trần ngay giữa quán internet. Cũng đến lúc đó, cô bạn học cũ mới biết Trương đã bị nam thanh niên này giết hại. Điều đáng nói là nguyên nhân dẫn đến bi kịch này chỉ là một câu nói đùa vô hại.

Theo lời khai của Trần, đêm đó hắn cùng Trương cùng về chỗ trọ. Vì đã ngấm men nên về đến nhà là hắn nằm vật ra giường. Trong lúc mơ màng, hắn nghe thấy cô bạn cũ nói: "Có cái ví tiền cũng để đánh mất, thật là ngốc".

Cảm thấy bị sỉ nhục, gã trai bật dậy yêu cầu bạn nhắc lại lời vừa nói. Vì thấy câu nói trên chẳng có ý gì, Trương vô tư nhắc lại và lập tức bị Trần lao đến bóp cổ.

5 phút sau, hắn mới nới lỏng tay cho cô gái hít thở nhưng không ngờ nạn nhân đã tắc thở từ lúc nào.

Vậy nhưng Trần không lấy làm sợ hãi. Hắn ta đã lôi xác cô gái vào góc giường và vô tư ngủ tiếp. Hôm sau tỉnh dậy, hắn lấy đi 1 điện thoại OPPO cùng 62 NDT và 1 sạc tích điện MI.

Sau đó hắn lấy chìa khóa của cô Trương, lái xe đưa xác cô gái về nhà, tiếp tục lấy tiền và hẹn cô bạn gái cùng lớp ra quán internet.

Vì đồng nghiệp không liên lạc được với Trương nên đã đến nhà tìm và phát hiện cô gái đã bị hại. Trước khi bị bắt tên Trần vẫn ung dung dùng xe của cô Trương để đi lại.

Hiện tại, viện kiểm sát khu Diêu Hải, thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy đã khởi tố vụ việc để xử lý đúng trách nhiệm đối với nghi phạm Trần.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT