Ra Hà Nội nhận giải thưởng mỹ phẩm, một nữ sinh THPT mất tích bí ẩn hơn 10 ngày

Xã hội 24/12/2017 13:27

Xin phép gia đình ra Hà Nội để nhận giải thưởng nhưng sau đó, gia đình gọi điện thì không thể liên lạc được với nữ sinh này nữa.

Sáng 24/12, Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Vi Thị Oanh (trú xóm 2, xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn) về việc con gái chị mất tích hơn 10 ngày chưa tìm thấy và không thể liên lạc được.

Ra Hà Nội nhận giải thưởng mỹ phẩm, một nữ sinh THPT mất tích bí ẩn hơn 10 ngày - Ảnh 1
Lá đơn của gia đình

Theo lá đơn, em Vi Thị Lệ (SN 2001, con gái chị Oanh) hiện nay đang là học sinh THPT huyện Nghĩa Đàn. Trong thời gian này, em cũng thường bán hàng mỹ phẩm và quần áo trên mạng.

Ngày 10/12, em bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của một người bán hàng ở Hà Nội bảo ra để nhận thưởng. Sau đó em xin phép gia đình rồi đón xe giường nằm của nhà xe Thanh Hồng Sơn ra Hà Nội.

Ra Hà Nội nhận giải thưởng mỹ phẩm, một nữ sinh THPT mất tích bí ẩn hơn 10 ngày - Ảnh 2
Em Vi Thị Lệ (SN 2001)

Chị Oanh cho biết: "Cháu lên xe lúc 9h sáng cùng ngày, đến 14h cùng ngày gia đình gọi vào điện thoại của cháu thì không thể liên lạc được. Gia đình cũng đã gọi nhà xe nhưng không ai biết thông tin về cháu".

 
Sau nhiều ngày tìm kiếm không được, gia đình đã gửi đơn cho cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Thái Bình: Gia đình lo lắng vì con trai học lớp 8 bỗng nhiên mất tích bí ẩn khi đạp xe đến trường

Xin gia đình đến trường đi học, tuy nhiên Đại không đến trường rồi sau đó mất liên lạc. Qua 5 ngày tìm kiếm, gia đình nam sinh vẫn chưa tìm thấy, quá lo lắng gia đình đã báo công an vào cuộc.

TIN MỚI NHẤT