Quay lén cô gái trong nhà vệ sinh, nam thanh niên bị chồng và bạn nạn nhân đánh hội đồng

Xã hội 29/05/2020 00:37

Kiểm tra điện thoại nam thanh niên này phát hiện 2 đoạn clip quay lén chị H. trong nhà vệ sinh. Quá bức xúc, chồng chị H. cùng một số người bạn đã đánh nam thanh niên này.

Ngày 28/5, thông tin từ lãnh đạo UBND phường Hòa Hiếu (thị xã Thái Hòa, Nghệ An) cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra việc một nam thanh niên bị đánh do mâu thuẫn tại một nhà hàng trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 27/5, chị H. (trú thị xã Thái Hòa), cùng chồng và bạn bè đến nhà hàng ở phường Hòa Hiếu ăn uống. Đến khoảng 21h cùng ngày, chị H. vào nhà vệ sinh của nhà hàng thì phát hiện có một nam thanh niên dùng điện thoại quay trộm mình. Chị H. sau đó ra báo cho chồng, đồng thời nhờ chủ nhà hàng kiểm tra camera.

Quay lén cô gái trong nhà vệ sinh, nam thanh niên bị chồng và bạn nạn nhân đánh hội đồng - Ảnh 1

Nam thanh niên áo vàng bị đánh.

Quay lén cô gái trong nhà vệ sinh, nam thanh niên bị chồng và bạn nạn nhân đánh hội đồng - Ảnh 2

Nạn nhân vụ việc.

Mọi người sau đó đã yêu cầu nam thanh niên đưa điện thoại kiểm tra thì phát hiện trong máy có 2 đoạn video quay lén chị H.. Bất bình trước hành động của nam thanh niên, nhiều người có mặt ở nhà hàng đã xông vào đánh người này.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát cơ động, CSGT Công an thị xã Thái Hòa đã có mặt để giữ an ninh trật tự, đồng thời đưa nam thanh niên này về trụ sở để làm việc.

Được biết, nam thanh niên bị đánh nói trên trú tại huyện Diễn Châu, Nghệ An. Sau khi sự việc xảy ra, hai bên đồng ý hòa giải nên nam thanh niên được cho về nhà sau đó.

Hé lộ lời khai của nhân viên y tế quay lén cô gái cùng dãy trọ tắm rồi tống tình

Nam thanh niên dùng clip nóng tống tình cô gái cùng dãy trọ bất thành nên quay sang cưỡng đoạt tài sản.

TIN MỚI NHẤT