Quang Hải luôn mặc một chiếc áo dài tay bên trong, tại sao vậy?

Xã hội 09/12/2018 13:15

Trong hầu hết các trận đấu, thậm chí cả lúc luyện tập, chân sút số 19 của Việt Nam luôn có một chiếc áo dài tay bên trong rồi mới đến áo đấu.

Từ cơn sốt U23 châu Á hồi đầu năm nay, Quang Hải chưa bao giờ hết 'hot' khi luôn là cầu thủ chiếm nhiều spotlight nhất. Dáng người nhỏ con nhưng lại có lối chơi kĩ thuật, đa dạng nhiều vị trí cùng cái chân trái bất ngờ của Quang Hải luôn là mối đe dọa với khung thành đối phương. Do đó, mọi hình ảnh và động thái của anh chàng đều khiến fan tò mò.

Và một phát hiện mới được khui ra về chàng tiền vệ sinh năm 1997 này đã khiến cộng đồng mạng thích thú, đó là việc anh rất ưa chuộng mặc những chiếc áo dài tay bên trong lớp áo đấu. 

Những hình ảnh của Quang Hải trong các trận đấu cũng được 'đào' lại để kiểm chứng liệu có phải anh chàng này 'nghiện' áo dài tay hay còn nguyên nhân nào khác.

Quang Hải luôn mặc một chiếc áo dài tay bên trong, tại sao vậy? - Ảnh 1

Từ trận bán kết lượt đi trên đất Philippines

Quang Hải luôn mặc một chiếc áo dài tay bên trong, tại sao vậy? - Ảnh 2

Đến bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình

Quang Hải luôn mặc một chiếc áo dài tay bên trong, tại sao vậy? - Ảnh 3

Dù là áo đỏ hay áo trắng

Quang Hải luôn mặc một chiếc áo dài tay bên trong, tại sao vậy? - Ảnh 4

Trong trận đấu với Campuchia, khi anh được đá vị trí tiền vệ trung tâm sở trường

Quang Hải luôn mặc một chiếc áo dài tay bên trong, tại sao vậy? - Ảnh 5

Trận đấu ra quân 3-0 với đội tuyển Lào tại AFF Cup năm nay

Quang Hải luôn mặc một chiếc áo dài tay bên trong, tại sao vậy? - Ảnh 6

Cả giải Asiad vẫn trung thành với áo dài tay

Quang Hải luôn mặc một chiếc áo dài tay bên trong, tại sao vậy? - Ảnh 7

Thậm chí trong màu áo Hà Nội FC

Quang Hải luôn mặc một chiếc áo dài tay bên trong, tại sao vậy? - Ảnh 8

Trên đường ra sân bay

Quang Hải luôn mặc một chiếc áo dài tay bên trong, tại sao vậy? - Ảnh 9

Hay trận tuyết Thường Châu lịch sử

Đã có những nguyên nhân được đưa ra nhằm lý giải cho sự phát hiện thú vị này. Có thể do Quang Hải sợ lạnh, hay cũng có thể đó là thói quen bình thường của anh chàng mà thôi. Nhưng có vẻ như lí do thuyết phục nhất vẫn là việc tránh chấn thương.

Quang Hải được biết đến là cầu thủ cực kì 'lợi hại', và có lẽ bất cứ huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển nào đối đầu Việt Nam đều sẽ phải dặn học trò, nếu lơi là số 19, các bạn sẽ phải trả giá. Bằng chứng là trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình với đội tuyển Philippines đã chứng kiến rất nhiều phen Quang Hải bị đối thủ áp sát, chơi xấu hay theo kèm, đẩy ngã. Chấn thương do những pha va chạm là khó tránh khỏi và việc mặc thêm một cái áo dài tay sẽ giúp bảo vệ khuỷu tay bớt xây xát chăng?

Khoảnh khắc Quang Hải bị cầu thủ Philippines kéo áo được chia sẻ mạnh, nhưng bài tập "tiên tri" của thầy Park mới gây chú ý

Hóa ra các học trò của ông Park đã được luyện tập sẵn tình huống bị kéo áo, xô đẩy, nên lúc đối thủ ra tay chơi xấu, Quang Hải vẫn bình tĩnh xử lý bóng, biến thành khoảnh khắc bay bổng lãng mạn.

TIN MỚI NHẤT