Quán karaoke bên ngoài treo biển ngừng hoạt động, trong có 43 nam nữ thác loạn

Xã hội 14/04/2020 11:35

Qua kiểm tra tại quán karaoke Titanic lực lượng chức năng đã phát hiện 43 người đang đang hát tại quán này, qua kiểm tra nhanh có 37 người dương tính ma tuý.

Quán karaoke bên ngoài treo biển ngừng hoạt động, trong có 43 nam nữ thác loạn - Ảnh 1

Những người tại quán bị công an bắt. (Ảnh: Công an Vĩnh Phúc).

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng 13/4, tại quán Karaoke Titanic ở xã Cao Minh (thành phố Phúc Yên) Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã kiểm tra, phát hiện nhóm 43 người đang hát, nhảy trong 4 phòng hát karaoke bật âm thanh lớn.

Những người này gồm 26 nam, 17 nữ, trong đó có 26 người ở tỉnh Vĩnh Phúc, 17 người ở các tỉnh lân cận gồm Phú Thọ, Yên Bái, Sơn La, Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Thanh Hóa, Cần Thơ, Hưng Yên. Qua kiểm tra nhanh phát hiện 37 người dương tính với chất ma túy.

Ông Nguyễn Huy Hiệp - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết:

Nhằm trốn tránh lực lượng chức năng đang quyết liệt kiểm tra việc chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19, quán Karaoke Titanic đã dùng thủ đoạn treo biển bên ngoài quán về việc tạm ngừng hoạt động do dịch Covid-19 nhưng thực chất bên trong vẫn tổ chức cho khách hát karaoke.

Quán sử dụng hệ thống cửa nhiều lớp và bố trí nhiều nhân viên kiểm soát, cầu thang máy và cầu thang bộ bị khóa chặn chỉ mở được từ bên trong, đồng thời còn lắp đặt hệ thống camera để đối phó với cơ quan chức năng.

Sau một thời gian khẩn trương trinh sát nắm bắt quy luật hoạt động của quán Karaoke Titanic, khoảng 2 giờ sáng 13/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ kiểm tra phát hiện nhóm người trên.

Quán không chỉ vi phạm về việc sử dụng trái phép chất ma túy, những người tại quán còn vi phạm nghiêm trọng quy định về giãn cách xã hội để phòng ngừa dịch bệnh Covid- 19 của Thủ tướng Chính phủ.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiếp tục điều tra để lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Bắt quả tang 9 nam nữ tụ tập ăn uống dã ngoại bên bờ hồ trong thời gian cách ly xã hội

Dù đang trong thời gian cách ly xã hội nhưng nhóm 9 nam nữ vẫn đi dã ngoại, tổ chức ăn uống hát hò và không đeo khẩu trang.

TIN MỚI NHẤT